A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sony Xperia Z1 và LG G Flex được cập nhật Android 4.4.2 KitKat

15:33 | 28/03/2014

Sony và LG hiện đã bắt đầu triển khai cập nhật phiên bản Android mới nhất, Android 4.4.2 KitKat, cho hai mẫu điện thoại đầu bảng của năm ngoái là Xperia Z1 và G Flex trên phạm vi toàn cầu.

Sony Xperia Z1 và LG G Flex được cập nhật Android 4.4.2 KitKat

Theo GSMArena, bản cập nhật mới nhất này được LG tung ra sớm hơn một chút so với kế hoạch ban đầu của hãng. Giờ đây, người dùng chiếc G Flex màn hình đã có thể trải nghiệm tính năng mới của LG Knock Code, được hãng này tuyên bố là bảo mật hơn cả TouchID trên iPhone 5s, cũng như các cải tiến cho Bluetooth Car-Kit. Đáng tiếc, tính năng quay video 4K được đồn đại trước đó không được đề cập trong bản cập nhật mới cho G Flex.

Sony Xperia Z1 và LG G Flex được cập nhật Android 4.4.2 KitKat

Nói về bản cập nhật Android 4.4.2 KitKat cho Xperia Z1 cũng vừa được Sony tung ra trên toàn cầu, phiên bản có số hiệu 14.3.A.0.681 này ngoài nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất thì nó còn giúp "cựu binh" Z1 có thêm nhiều tính năng mới.

Một trong số đó là ứng dụng máy ảnh được cập nhật, giúp nâng cao trải nghiệm chụp hình tổng thể. Phần mềm máy ảnh cũng được tinh chỉnh để giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, ứng dụng email cũng được cải tiến, đi kèm với đó là một số bản vá lỗi nhỏ và cải tiến hiệu suất tổng thể và thời lượng pin.

Hiện tại, các bản cập nhật cho cả Xperia Z1 và G Flex đang được cập nhật cho từng khu vực, do đó nếu nó vẫn chưa đến được với thiết bị của bạn thì hãy kiên nhẫn chờ đợi, hoặc bạn cũng có thể vào menu Settings > About phone > Software updates để kiểm tra xem bản cập nhật đã đến hay chưa.

Tiến Tùng

    Nguồn: vnreview.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ