A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Doanh số ngày đầu của Galaxy S5 vượt trội so với Galaxy S4

14:02 | 14/04/2014

Theo trang công nghệ PhoneArena, doanh số trong ngày đầu tiên lên kệ thị trường của Samsung Galaxy S5 đã vượt qua đàn anh. Thậm chí tại một số quốc gia, số lượng máy mới đến tay khách hàng còn gấp đôi Galaxy S4.

Nhìn chung, doanh số trong ngày đầu tiên bán ra của Galaxy S5 cao hơn Galaxy S4 khoảng từ 30 – 100%. Chiếc smartphone đầu bảng của Samsung được bán ra vào thứ Sáu vừa qua tại 125 quốc gia và sẽ sớm có mặt tại hơn 25 quốc gia nữa. Hãng điện thoại Hàn Quốc cho biết công ty đã nhận được hàng triệu đơn đặt hàng, một bằng chứng cho thấy "thị trường vẫn chưa bão hòa". Ngược lại, Samsung tỏ ra lo lắng về nguồn cung của mình liệu có đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

doanh số Galaxy S5 bán

Khác biệt lớn nhất của mẫu Galaxy S năm nay so với thế hệ trước là cảm biến vân tay, cảm biến đo nhịp tim, camera được cải tiến và chứng chỉ IP67 chống bụi, nước. Máy có thể chịu được 30 phút ở độ sâu 1m dưới nước theo thiết kế của nhà sản xuất. Vi xử lý cũng được nâng cấp từ Snapdragon 600 lên Snapdragon 801.

Năm ngoái, Galaxy S4 đã có khởi đầu tương đối thành công với doanh số 10 triệu máy bán ra trong vòng một tháng. Tuy nhiên, sau đó đà tăng trưởng của máy đã có dấu hiệu chậm lại. Đây được cho là một trong những lý do khiến Samsung phải ra mắt Galaxy S5 sớm hơn thường lệ. Trước đó, Galaxy S III và Galaxy S II mất lần lượt 50 ngày và 5 tháng để đạt mốc 10 triệu máy. Galaxy S đời đầu mất tới 7 tháng.

Ở nhiều nước trong đó có Việt Nam, khách hàng phải xếp thành hàng dài để mua Galaxy S5. Nực cười thay, Samsung từng không ít lần "cạnh khóe" những người yêu iPhone xếp hàng chờ đến lượt mua máy trước cửa Apple Store. 

Việt Dũng

    Nguồn: vnreview.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ