A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bỏ túi ngay bí kíp thần thánh sử dụng smartphone, tuyệt chiêu giúp tân sinh viên học online hiệu quả

10:00 | 30/10/2021

Trong khi việc học online dần trở nên quen thuộc đối với sinh viên, thì tân sinh viên lần đầu đến“giảng đường” online vẫn còn nhiều bỡ ngỡ. Vì thế, những bí quyết học tập “quý như vàng” từ kinh nghiệm của các anh chị sinh viên đi trước cực kì bổ ích.

Tự mở rộng kiến thức từ tài liệu online

Để tiếp thu bài giảng một cách hiệu quả, sinh viên nên mở rộng kiến thức từ việc đọc thêm tài liệu.

Trong đó, việc đọc online là cách giúp nâng cao  kiến thức nhanh chóng và linh hoạt, đồng thời tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Theo Thủy (SV năm 6 khoa Y dược) cho biết chi phí cho đầu tư sách là khoản tiền khá lớn, cộng thêm với những cập nhật liên tục trong ngành y, nên Thủy thường xuyên dành thời gian rảnh lên mạng  tìm đọc thêm tài liệu mới từ trong nước và ngoài nước. Thủy chia sẻ: “Việc học online của mình khá dễ dàng, vì ngoài việc tiếp nhận kiến thức từ thầy cô, mình đã có thêm kiến thức được cập nhật từ nhiều nguồn trên internet.”.

Thủy cho biết thêm, để không phải căng mắt tìm tài liệu hay không tốn công zoom lớn tài liệu để đọc thì việc chọn màn hình điện thoại lớn là giải pháp tối ưu. Điều này cũng giúp sinh viên dễ dàng xem rõ nội dung trình chiếu của giảng viên khi học online. Thêm nữa, ngoài màn hình lớn thì pin trâu cũng là một yếu tố phải chú ý khi chọn mua smartphone.

Với màn hình siêu lớn 6.5’’ với chất lượng hiển thị đạt chuẩn HD+, smartphone Nokia C20 ra mắt tháng 4/2021 được xem là “vũ khí bí mật” của nhiều bạn trẻ trong công cuộc học online. Tấm nền IPS LCD mang đến màu sắc trong trẻo, ổn định, đồng thời ít bị thay đổi khi nhìn từ nhiều hướng khác nhau.

Đến kết nối trực tuyến

Bạn Lê Văn Đức (SV năm 4, khoa Nông Lâm Nghiệp) cho biết: “Ngoài việc tham dự đầy đủ các tiết học, mình thường chủ động tham gia vào các diễn đàn online để tự trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức quý báu từ những người cùng lĩnh vực hoặc kết nối online trao đổi trực tiếp với giảng viên, bạn bè để vừa hiểu sâu hơn kiến thức, vừa tạo thêm sự quý mến nhau.”

Đức hào hứng chia sẻ thêm: “Dù bị hạn chế di chuyển do dịch, nhưng mình vẫn có thể tham quan các mô hình canh tác thông qua các buổi hội thảo online chuyên ngành. Ngoài ra, mình còn tận dụng lợi thế của camera sắc nét để chụp lại những thí nghiệm nhỏ ngay tại vườn nhà.”.

Với Nokia C20 được trang bị viên pin 2,950 mAh kết hợp cùng vi xử lý siêu tiết kiệm điện năng, đảm bảo hoạt động xuyên suốt cả ngày dài mà không lo sập nguồn. Thử tưởng tượng, bạn đang hào hứng video call hay tranh luận sôi nổi với mọi người thì điện thoại rớt mạng, giật lag thì mất hết hào hứng học tập. Để làm được điều này, bạn cần có smartphone kết nối 4G đi kèm vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ. Khi ấy điện thoại mới đạt tốc độ truy cập nhanh chóng và mượt mà.

Bí quyết học tốt nhờ đầu tư điện thoại thông minh

Bạn Đinh Thị Thùy Tiên (SV năm 3 ngành Giáo dục Mầm non) gửi gắm đến các tân sinh viên bí quyết của cô nàng: “Mình tận dụng ứng dụng ghi âm để tự luyện giọng và chỉnh phát âm, giúp giọng mình truyền cảm hơn khi mình giao tiếp với các bé. Quả thực, nhờ chuyển sang hình thức học online, mình khám phá và tận dụng hầu như toàn bộ tính năng trên smartphone. Nếu trước đây, smartphone chỉ phục vụ nhu cầu giải trí, “sống ảo” thì hiện tại nó đã trở thành trợ thủ đắc lực của của mình trong học tập.”. Thùy Tiên thích thú chia sẻ thêm về sự hữu ích của smartphone trong học tập và khuyên các bạn nào chưa có smartphone thì nên mạnh dạn trang bị ngay để bắt kịp học tập và cập nhật kịp trào lưu giải trí của giới trẻ sau những giờ học căng thẳng.

Với bạn  H Jôl Ayun (SV năm cuối Khoa Chăn nuôi thú y) thì smartphone giúp cô lưu trữ rất nhiều tài liệu quý báu dành cho học tập: “Smartphone là vật bất ly thân của mình khi tham gia các buổi học trực tuyến, tra cứu thông tin, lưu trữ hình ảnh, file tài liệu liên quan đến học tập hay những ghi chú, nhắc nhở cần thiết khi học online…”. Thêm nữa, kể từ khi dịch bệnh bùng phát thì các ứng dụng Google Meet, Zoom trên điện thoại cùng kết nối 4G mạnh mẽ đã trở nên không thể thiếu với cô cho việc kết nối học tập online.

Thấu hiểu sự quan trọng của việc kết nối khi học online của sinh viên, Nokia C20 trang bị 4G giúp việc giao tiếp online dễ dàng, mượt mà hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn không còn nỗi lo điện thoại của mình bị “đột kích” vì Nokia C20 chạy phần mềm Android 11 (phiên bản Go) mới nhất được hỗ trợ cập nhật bảo mật hàng quý trong suốt 2 năm.

Nokia C20 hứa hẹn là một người bạn đồng hành hữu ích của các tân sinh viên trong công cuộc học online phía trước. Trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết cùng màn hình lớn và pin trâu kèm mức chi phí khá mềm, các tân sinh viên còn chần chừ gì mà không tậu ngay cho mình một em Nokia C20 ngay bây giờ nào.

Nokia C20 hiện trình làng 2 phiên bản với dung lượng 16 và 32 GB.

Nokia C20 phiên bản (2GB/16GB) giá: 2.199.000đ, kèm chương trình ưu đãi: trả trước chỉ từ 650.000đ + trả góp 0%

Nokia C20 phiên bản (2GB/32GB) giá: 2.299.000đ, kèm chương trình ưu đãi: trả trước chỉ từ 680.000đ + trả góp 0%

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ