A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

TP. Buôn Ma Thuột: Đẩy mạnh công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm dịp cao điêm cuối năm

09:07 | 28/11/2013

UBND thành phố Buôn Ma Thuột vừa có công văn chỉ đạo các xã, phường trên địa bàn về việc đẩy mạnh công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm dịp cao điểm cuối năm.

Theo đó, trên cơ sở nhận định tình hình trật tự an toàn xã hội có chiều hướng diễn biến phức tạp, các loại tội phạm có xu hướng hoạt động mạnh vào dịp cao điểm cuối năm, UBND thành phố đề nghị thủ trưởng, lãnh đạo các cơ quan, xí nghiệp, trường học, các xã phường… nâng cao cảnh giác, chủ động xây dựng kế hoạch, phương án bảo vệ tài sản cơ quan, đơn vị an toàn. Bên cạnh đó, UBND thành phố cũng chỉ đạo các địa phương song song với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền những thủ đoạn, phương thức hoạt động của các loại tội phạm cũng cần tập trung chỉ đạo lực lượng công an, phối hợp với lực lượng dân phòng tổ chức tuần tra khép kín, nắm chắc địa bàn, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại cơ sở.


UBND thành phố cũng lưu ý các trường học cần đề cao trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ tài sản nhà trường, nhất là những tài sản có giá trị như máy vi tính, máy chiếu… Bởi thời gian gần đây, các đối tượng trộm cắp thường lợi dụng sự lơ là, mất cảnh giác của các trường học để đột nhập lấy cắp . Cụ thể trong tháng 11, đã có 3 trường học trên địa bàn thành phố bị mất máy vi tính, với tổng trị giá trên 80 triệu đồng.

Đăng Triều

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ