A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

9 vật dụng có thể vệ sinh bằng máy giặt

08:31 | 05/01/2016

Không cần tốn nhiều công sức vệ sinh, bạn chỉ cần... ném vào máy giặt để làm sạch chúng.

Không chỉ để giặt quần áo, trang CNET còn liệt kê ra 9 vật dụng quen thuộc khác mà bạn có thể làm vệ sinh chúng bằng máy giặt. Không cần giặt tay, chỉ cần ném vào máy giặt, nó sẽ thay bạn làm sạch chúng như mới nhờ vào chế độ có sẵn trên hầu hết các loại máy giặt mới hiện nay.

1. Thú nhồi bông

Những con thú nhồi bông nhỏ xinh có thể được làm sách bằng máy giặt thay vì giặt tay. Chỉ cần cho chúng vào túi giặt rồi chọn chế độ làm vệ sinh (sanitize) để khử hết các loại vi khuẩn, vi trùng và bụi bẩn.

2. Đồ chơi nhỏ

Giống như thú nhồi bông, bạn chỉ việc bỏ chúng vào túi giặt, cho vào máy giặt rồi chọn chế độ làm vệ sinh để làm sạch chúng.

3. Bao tay silicon

 

Chỉ cần chúng đừng bẩn quá, sử dụng chế độ giặt nước nóng trên máy giặt để làm sạch các loại bao tay bằng silicon. Nếu muốn giặt chung với quần áo, hãy quấn chúng vào một chiếc khăn trước khi cho vào máy giặt.

4. Thảm

Có một số lưu ý khi giặt thảm bằng máy giặt: luôn giặt bằng nước ấm và điều chỉnh chế độ quay thật nhẹ nhàng. Nước quá nóng hoặc lạnh có thể khiến thảm bị co rút lại. Trước khi đặt tấm thảm sạch sẽ xuống sàn, bạn có thể cố định nó bằng một miếng Velcro để chống trơn trượt..

5. Gối

Không thể phủ nhận gối là thứ cực kỳ dơ bẩn. Để giặt chúng, hãy bỏ gối vào máy giặt cùng nước xả vải và các chất tẩy rửa thông thường bạn hay dùng. Dùng chế độ làm vệ sinh hoặc thiết lập nước nóng với lưu lượng nhỏ để làm sạch gối.

6. Giày chạy bộ

Hãy quấn những chiếc giày bằng một tấm khăn rồi chọn chế độ nước ấm. Tấm khăn sẽ làm giảm tiếng ồn khi giày va chạm với máy giặt trong quá trình làm sạch.

7. Rèm cửa

Cũng dùng chế độ nước ấm và lưu lượng nhỏ để làm sạch rèm cửa bằng máy giặt, vì nước lạnh có thể làm hư hại chúng.

8. Ba lô vải

Nếu vô tình làm đổ thức ăn lên ba lô, đừng lo lắng mà hãy lấy tất cả các đồ vật bên trong chúng ra, cho ba lô vào máy giặt rồi giặt với nước ấm để làm sạch nó.

9. Bông lau nhà

Đây là thứ bạn cần vệ sinh sau mỗi lần lau nhà, nhưng nếu chỉ dùng tay để làm sạch thì cũng hơi... kinh. Chỉ cần cho chúng vào máy giặt, mọi thứ sẽ được làm hoàn toàn tự động. Đặt chế độ nước nóng, lưu lượng nhỏ (hoặc chế độ làm vệ sinh), cho bông vào túi giặt rồi bỏ vào máy giặt để làm sạch chúng.

Phúc Thịnh

    Nguồn: vnreview.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ