A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công dụng tuyệt vời ít ai biết của vỏ trái cây

08:08 | 02/07/2016

Công dụng tuyệt vời của trái cây đối với sức khỏe và làm đẹp da là không ai phủ nhận. Nhưng ít ai biết rằng có một số loại vỏ trái cây có tác dụng kỳ diệu và có tác dụng chữa bệnh rất hiệu quả.

Vỏ trái cam


Vỏ cam chứa nhiều chất xơ so với bên trong ruột. Nó không chỉ có tác dụng giải rượu, phòng và chữa trị bệnh hô hấp hiệu quả mà nó còn có tác dụng làm dịu các triệu chứng khó chịu đi kèm như buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt, nhức đầu. Vỏ cam rất hiệu quả trong việc điều trị ho đờm và dạ dày. Sau khi ăn bạn nên giữ lại vỏ cam để phơi hoặc sấy khô để dùng dần. Dùng nước hãm từ vỏ cam để pha vào bồn tắm, đồng thời vắt thêm tinh dầu từ vỏ còn tươi trộn chung với muối tán mịn cho vào nước tắm sẽ giúp bạn ngủ ngon.

Vỏ trái táo


Trong vỏ táo có chứa nhiều vitamin giúp cho máu trong da đầu lưu thông tốt hơn và ngăn quá trình rụng tóc. Khi ăn táo, bạn nên ăn cả vỏ bởi trong vỏ táo chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có thành phần tương đương thành phần các loại chất có thể chống ung thư vú, ung thư phổi, ung thư ruột kết.

Vỏ trái chanh

 


Vỏ chanh lại là một trong những loại vỏ tốt cho sức khỏe, giúp làm giảm các triệu chứng của tất cả loại bệnh. Nó chữa bệnh ung thư, làm giảm cholesterol trong máu và bảo vệ cơ thể chống lại bệnh còi xương. Nó cũng cải thiện sức khỏe của xương và sức khỏe răng miệng cùng với đó là việc cải thiện sức mạnh của hệ tiêu hóa. Ngoài ra trong vỏ chanh có chứa acid có tác dụng làm sạch mỏng tay và các vết bẩn khác

Vỏ trái dưa leo


Vỏ dưa leo rất tốt cho sức khỏe, chúng có thể kháng khuẩn, chống viêm, kích thích vai trò của bạch cầu do có chứa axit chlorogenic và acid caffeic. Ăn dưa leo cả vỏ sẽ giúp bạn hấp thụ Vitamin C có trong dưa tốt hơn, chất nhựa trong vỏ dưa giúp tăng cường chức năng giải độc cho cơ thể.

Vỏ trái lê


Vỏ lê có tính hàn vị chua, có tác dụng mát tim phổi, trừ hoả tiêu đờm. Vỏ lê nghiền nát có thể điều trị vết loét sưng và vết thương bên ngoài da. Vỏ lê tươi sắc nước uống nhiều lần có thể thanh độc tiêu viêm.

Vỏ hạnh nhân


Vỏ hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe của cơ thể. Nó thúc đẩy quá trình tiêu hóa do đó giúp thoát khỏi những rắc rối của chứng khó tiêu. Vỏ hạnh nhân chứa vitamin E và tất cả các flavonoid cần thiết. Nó rất có ích trong việc giảm cholesterol trong cơ thể.

Vỏ trái kiwi


Có rất nhiều chất chống oxy hóa trong vỏ quả kiwi. Vỏ quả kiwi là đặc biệt tốt cho sức khỏe, bởi nó rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Các thành phần có trong vỏ quả kiwi có khả năng cải thiện sức khỏe tim mạch và mang lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể.

Vỏ măng cụt


Vỏ quả măng cụt giúp làm săn da, có tác dụng chữa trị tiêu chảy. Để trị bệnh đau bụng, tiêu chảy, lỵ hãy dùng 10 vỏ măng cụt cho vào nồi đất (không dùng nồi kim loại), đổ nước sạch vào sắc trong 15 phút. Mỗi ngày uống từ 4 đến 5 chén.

Hà Trung (Tổng hợp)

    Nguonlangvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ