A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bí quyết uống nước đúng cách để phụ nữ trẻ đẹp hơn

08:29 | 27/12/2016

Uống nước ngay khi ngủ dậy chính là một trong những bí quyết giúp người Nhật có tuổi thọ cao nhất thế giới. Chỉ một ly nước trước khi ăn sáng sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng, giữ vóc dáng thon gọn, nhan sắc lại được cải thiện.

Vai trò của nước với cơ thể

Có lẽ không có chị em nào không hiểu vai trò của nước uống đối với sức khoẻ và sắc đẹp của phụ nữ nữa. Nước chiếm phần lớn tỷ lệ trong cơ thể và giúp các cơ quan hoạt động một cách hiệu quả. Ngoài ra, thiếu nước không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mà còn khiến làn da bạn luôn nhăn nheo, thiếu sức sống.

Nước - một phần tất yếu của cuộc sống.

Vì vậy, ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm cấp nước cho da từ bên ngoài thì bạn nên uống đủ nước để bổ sung từ bên trong, giúp làn da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.

Theo tài liệu hướng dẫn của Viện Nghiên cứu Y khoa Mayo Clinic (Hoa Kỳ), uống nước cũng cần có cách uống hợp lý và theo thời gian biểu. Theo đó, một ngày bạn nên uống ít nhất 8 cốc nước, tương đương 2 lít nước. Với những người trước đó thiếu nước trầm trọng hoặc đang trong quá trình giảm cân thì nên uống tối đa 3 lít nước/ ngày.

Bí quyết để trẻ đẹp nhờ nước

Nước làm dịu hệ tiêu hóa: Nếu bạn hay thấy cồn cào ruột gan, hoặc thấy buồn nôn, khó chịu khi ngủ dậy, hãy uống ngay một cốc nước lọc. Nước sẽ giúp ổn định độ pH trong dạ dày, khiến bạn thấy dễ chịu hơn, hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn tốt hơn.

Bí quyết uống nước để đẹp hơn.

Uống nước để ăn sáng vừa đủ: Ăn sáng hợp lý chính là chìa khóa giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nếu bạn sợ rằng mình ăn sáng quá nhiều, hoặc hay ăn vặt giữa buổi, thì nên uống một cốc nước đầy ngay trước khi ăn. Bạn sẽ bớt cảm giác thèm ăn, đặc biệt là bớt thèm các món chiên xào, từ đó kiểm soát được lượng calo nạp vào.

Uống nước giúp detox da: Nếu da bạn đang nổi mụn do những vấn đề liên quan đến sinh hoạt không điều độ, phải uống các loại thuốc kháng sinh, hoặc do nội tiết đang bất ổn, vài ly nước lọc mỗi ngày cũng có thể khiến làn da trở nên “dễ ở” hơn. Nước sẽ hỗ trợ quá trình thải độc, đồng thời làm cơ thể bớt mệt mỏi, do đó da sẽ phần nào hồng hào hơn, mụn nhanh lành, bớt sẹo.

Thời điểm vàng để uống nước mỗi ngày

Ngoài việc uống nước khi thấy khát, các bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn thời điểm uống nước. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Buổi sáng: Sau khi ngủ dậy, việc đầu tiên là bạn nên uống một ly nước muối nhạt pha loãng, để loại bỏ các chất độc trong dạ dày và làm sạch dạ dày trước khi ăn sáng. Việc này sẽ rất tốt cho dạ dày và giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, từ 8h-12h bạn uống nước chanh pha loãng để kích thích trao đổi chất và mùi thơm của chanh sẽ giúp tinh thần minh mẫn và tăng cường hiệu quả trong công việc cũng như học tập.

Thời điểm vàng để uống nước mỗi ngày.

Buổi trưa: Trước khi ăn trưa, bạn nên uống 1 cốc nước lọc ấm để lót dạ dày và tăng cường trao đổi chất.

Buổi chiều: Bạn có thể uống nước lọc và trà xanh để giúp cơ thể chống lại mệt mỏi. Hơn nữa uống nước trà xanh có tác dụng như tăng cường tuần hoàn máu, giãn nở thành mạch giúp máu lưu thông dễ dàng. Pha sẵn cho mình một ly trà xanh là một gợi ý hay dành cho bạn.

Buổi tối: Để giảm cân hiệu quả buổi tối bạn nên ăn nhiều protein, uống nhiều nước canh rau hoặc một ly nước hoa quả sẽ giúp bạn no lâu hơn và giảm lượng tinh bột cần ăn, giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn.

Tuệ Bình

    Nguonlangvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ