A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bí quyết để có nail xinh đón hè bạn gái thêm phần quyến rũ

14:10 | 16/05/2018

Đã là phụ nữ ai ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và quyến rũ trong ánh mắt của phái mạnh. Ngoài việc khoác trên mình những bộ cánh rực rỡ, xinh xắn thì việc quan tâm đôi bàn tay cũng không kém phần quan trọng.

Nghệ thuật sơn móng từ lâu đã được giới chị em quan tâm và hưởng ứng. Ngày nay, việc sở hữu một bộ móng đẹp không chỉ giúp bạn trở nên xinh hơn, lung linh hơn mà còn sành điệu hơn.

Nhiều bạn cứ nghĩ những người sở hữu bộ móng chắc, khỏe, thì mới có thể vẽ nail xinh. Nhưng thực tiễn, những cô nàng có bộ móng mỏng, không thể nuôi được móng tốt nhưng chỉ cần một chút sáng tạo có thể sở hữu được bộ móng đẹp, hợp với xu hướng.

Nail xinh đón hè sơn thế nào đúng cách?

Nghệ thuật sơn móng nghe qua có vẻ đơn giản, thoáng nghĩ dễ làm, dễ thực hiện. Nhưng đó là suy nghĩ không đúng, đòi hỏi bạn phải có bí quyết riêng, thì mới có được bộ móng xinh đẹp. Nhúng cọ để lấy một lượng nhỏ phù hợp, quét lên móng một lớp mỏng. Bắt đầu dùng cọ quét từ phần chân móng, rồi tiến hành tán rộng ra chính giữa, sau đó quét ra bên trái, bên phải. Nên thực hiện thao tác như vậy với 3 lớp sơn trong 3 lần, yêu cầu đạt được sự mịn, đẹp.

Làm sao để móng tay được sơn nhanh khô?

Để cho móng tay nhanh khô, thời gian đợi đòi hỏi nhiều sự kiên nhẫn. Nhiều cô nàng sử dụng máy quạt hay máy sấy, ngoài cách ấy, bạn có thể cho tay vào một chậu nước đá lạnh. Với cách này, bạn không phải lo lắng tới độ đẹp, hay bong tróc lớp sơn, bởi vì nước lạnh không ảnh hưởng tới độ đẹp của nail xinh.

Muốn giữ lớp sơn khó bị bong tróc làm gì?

Như cách trên mô tả ở trên, nước đá lạnh làm khô lớp sơn nhanh chóng. Mà nước nóng lại làm cho lớp sơn bị nứt, bong tróc. Do vậy, đừng để tiếp xúc gần lửa, nước nóng.

Tone màu sơn phải hợp với da

Để có được bộ nail xinh, không phải cứ thích màu gì thì bạn lại sơn màu đó. Bí quyết để có bộ móng xinh, tone màu sơn phải hợp với da. Màu móng không ăn nhập gì với màu da không chỉ làm bạn trở nên xấu mà còn kém sành điệu. Thực tiễn, những cô nàng có bàn tay da trắng, sáng, không nên sơn những gam màu như đỏ, đen hay xanh đậm, đôi lúc lại làm bạn trở nên đáng sợ hơn là quyến rũ. Còn với đôi bàn tay da tối có thể lựa chọn những gam màu tối. Nghe có vẻ vô lý nhưng đây là điều tôn vinh vẻ đẹp đôi bàn tay của bạn. Hãy nhớ theo quy luật rằng tông da sẫm màu đi với gam màu ấm và ngược lại.

Những mẫu nail xinh đang “thả thính” hiện nay

Hiện nay có khá nhiều mẫu nail đẹp làm bạn gái phải ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên huống gì cánh đàn ông. Bạn tha hồ lựa chọn, tùy theo sở thích cũng như tông màu da của chính mình để cho mùa hè thêm phần ấn tượng. Đó là:

Mẫu chấm bi

Nail xinh phải kể ngay tới họa tiết chấm bi, hiện đang được các cô nàng ưa thích. Việc kết hợp bộ móng chấm bi với chiếc đầm maxi mùa hè quyến rũ quả là hấp dẫn, tôn lên vóc dáng người phụ nữ, thêm phần gợi cảm vô cùng. Chỉ với những thao tác đơn giản: dùng chiếc kẹp tăm, nhúng sơn trên đầu rồi tha hồ chấm trên nền sơn đã quét trước đó. Đây là cách dường như cô nàng nào cũng có thể thực hiện kể cả những người vụng về, không khéo léo. Màu sơn làm nổi bật họa tiết này là nền trắng và chấm đen.

Nail họa tiết hoa

Còn gì thú vị khi trên đôi bàn tay của bạn có một rừng hoa đang khoe sắc trên bộ nail xinh. Qủa đây là một trong những mẫu móng tay đẹp và lạ được nhiều cô nàng lựa chọn cho mùa hè sắp tới. Nail hình hoa đẹp giúp cho bạn thêm phần lung linh, tươi mới và ngọt ngào. Vậy đây cũng được xem là mẫu họa tiết nail để bạn gái diện cho mùa hè nóng oi bức này.

Mẫu họa tiết loang lổ

Còn một mẫu họa tiết cũng đốn tim nhiều cô nàng, đó là loang lổ. Với cách thực hiện khá đơn giản, dường như các bạn gái ai ai cũng làm được. Bước đầu tiên, sơn một lớp lót, phủ xung quanh móng tay một lớp keo. Dùng ống hút văng nhiều màu lên móng, đợi khô là bạn có được bộ nail xinh, độc và lạ.

Nail đính đá

Hiện nay mẫu nail đính đá đang đốn tim nhiều cô nàng. Mẫu này yêu cầu độ sắc sảo, tỉ mỉ, bạn nên ra tiệm để được những chuyên gia làm đẹp hỗ trợ và giúp đỡ.

Thực sự không cần quá nhiều thời gian để có được bộ nail xinh, chỉ cần thực hiện hàng ngày là thao tác trở nên thuần thục. Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên giúp bạn có được những kiến thức hữu ích và lý thú. Mùa hè đến rồi, ngại ngùng gì mà không làm cho mình bộ móng đẹp, lung linh chào đón những điều đẹp sắp diễn ra. Sinh ra là con gái nên đừng quên chăm sóc bản thân và làm đẹp nhé. Chúc bạn sớm thành công với những họa tiết được mô tả ở trên.

 

    Công ty Cổ phần Magic

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ