A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Có nên dùng Detox thải độc cho tóc hay không?

07:59 | 16/08/2018

Ngày nay, chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng các công thức detox thần thánh để thải độc cho tóc, giúp tóc chắc khoẻ và suôn mượt tự nhiên. Vậy liệu đây có phải là “bí quyết” tốt mà các chị em nên tin dùng hay không?

Có nên dùng Detox thải độc cho tóc?

Thải độc là một trong những liệu pháp hết sức cần thiết nhằm giúp bảo vệ mái tóc chắc khoẻ, ngăn ngừa tình trạng hư tổn, đặc biệt là những loại tóc thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ và hoá chất thì việc thải độc cho tóc là điều hiển nhiên.

Có rất nhiều cách để thải độc cho tóc, tuy nhiên, ngày nay phái nữ thường xuyên ưa chuộng phương pháp thải độc bằng dạng detox làm từ những nguyên liệu thiên nhiên hoặc các sản phẩm detox chuyên dụng.

Có thể nói, đây là một trong những phương pháp tối ưu nhất dành cho những loại tóc đang hư tổn và cần được phục hồi. Công việc của detox cho tóc lúc này là để chăm sóc tóc hư tổn và làm tóc mềm mượt, chắc khoẻ.

Có rất nhiều cách để làm detox thải độc cho tóc, từ việc sử dụng những mặt nạ ủ tóc đến từ các nguyên liệu tự nhiên hoặc các sản phẩm detox chăm sóc cho tóc thông dụng chính là những phương pháp hiệu quả nhất dùng để thải độc cho tóc.

 

Mách nhỏ những loại detox thải độc cho tóc hiệu quả

Detox làm từ dưa leo và chanh

Sự kết hợp giữa dưa leo và chanh đã tạo ra một công thức detox tuyệt vời, bên cạnh chức năng làm sạch tóc, loại detox này còn giúp nuôi dưỡng một mái tóc mềm mượt, ngoài ra còn làm dịu da đầu, loại bỏ gàu đồng thời giúp kích thích mọc tóc.

Đây là loại detox rất dễ làm và nguyên liệu cũng rất dễ tìm kiếm dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần bạn gọt vỏ và cắt nhỏ thành từng miếng nhỏ, trộn vào kem xả, sau đó gội đầu như bình thường. Chỉ sau 1 tuần sẽ nhận được kết quả không ngờ đến.

Detox làm từ giấm táo

Giấm táo cũng là một sản phẩm có chức năng quan trọng trong việc cải thiện làn tóc hư tổn. Đây là loại detox phù hợp với những cô nàng sở hữu mái tóc khô, giấm táo có khả năng làm sạch da đầu mà vẫn giữ nguyên được lớp dầu tự nhiên của tóc, giúp làm sạch sâu và ngăn ngừa tình trạng gãy rụng.

Sản phẩm detox chuyên dụng

Nếu như bạn ngại phải làm những loại detox thủ công, thì có thể sử dụng những sản phẩm detox chuyên dụng giúp cải thiện tình trạng tóc một cách hiệu quả. Một trong những dòng sản phẩm detox chuyên dụng đang được phái nữ “phát cuồng” đó chính là Tresemmé salon detox - loại dầu gội chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm các thành phần như gừng, trà xanh cùng nhiều dưỡng chất khác, có chức năng thải độc, kháng khuẩn và mang đến một mái tóc óng mượt bồng bềnh, chắc khoẻ.

Đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là những bạn nữ thường xuyên tiếp xúc với các hoá chất, nhiệt độ nóng thì nên sử dụng detox thường xuyên. Có thể nói, Detox tóc như một “chiến binh” chuyên loại trừ những độc tố và yếu tố gây hại trên da đầu và tóc


 

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ