A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cùng lắng nghe những lời chia sẻ của Vũ Cát Tường về phương pháp mổ mắt cận thị Smile

15:25 | 24/09/2018

Vũ Cát Tường đã thay đổi diện mạo mới hoàn toàn nhờ phương pháp mổ cận thị SMILE

Trong thời gian gần đây, quý khán giả đã thấy được một diện mạo khác của Vũ Cát Tường, không còn xuất hiện với cặp kính cận quen thuộc nữa, Vũ Cát Tường đã chữa dứt tật cận thị và hiện tại tự tin xuất hiện với gương mặt thanh tú.

“ Vũ Cát Tường đã thấy mình thật sáng suốt khi chọn phương pháp mổ mắt cận thị SMILE tại trung tâm mắt Hải Yến khi đem lại nhiều thuận tiện rất lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Tường khi không phải lúc nào cũng bị mỏi mắt, từ đó sẽ nhiệt huyết trong sự nghiệp của mình hơn!. Tường được biết đến bệnh viện Hải Yến Eye Care như một cơ duyên do một người thân tín giới thiệu, và được bác sĩ Trần Hải Yến tư vấn rất tận tình và đưa ra rất nhiều lời khuyên kỹ lưỡng trước khi Tường đưa ra quyết định mổ mắt cận thị này”

Là một người nghệ sĩ nổi tiếng và có rất nhiều Fan hâm mộ, cũng như có tầm ảnh hưởng rất lớn trong giới truyền thông. Vì sao Vũ Cát Tường đã lựa chọn phương pháp mổ mắt cận thị SMILE để thay đổi diện mạo cũng như thuận tiện hơn trong công việc và cuộc sống, thì chắc hẳn đây chính là một phương pháp mổ mắt cận thị uy tín và đem lại hiệu quả cao.

Phẫu thuật khúc xạ không gây biến chứng SMILE đã là một phương pháp đang được rất nhiều bệnh nhân trên thế giới tin tưởng sử dụng bởi sự thành công của phương pháp này dường như là an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng. Hiện nay, mổ mắt cận thị bằng phương pháp phẫu thuật SMILE này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp khác. Đồng thời tỉ lệ phần trăm tái cận thị dường như là rất ít.

Phương pháp mổ cận thị có  độ chính xác và an toàn đến 100%,  không vạt cùng đường phẫu thuật nhỏ khoảng 2 mm đang là lựa chọn tối ưu cho những người bị tật khúc xạ.

Với kinh nghiệm điều trị cho hơn 1.500 bệnh nhân cận thị về phương pháp mổ mắt này tại Việt Nam - bác sĩ Hải Yến hiện nay đang là một trong những bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam về công nghệ mổ mắt tiên tiến này. Với đôi tay tỉ mỉ, cùng với những kỹ thuật dày dặn đã đem đến sự thành công cùng những thẩm mỹ ưu Việt khi mổ mắt cận thị bằng phương pháp này.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, cũng như nhận được sự tư vấn, quý khán giả vui lòng tham khảo theo thông tin sau:

Trung tâm Mắt Hải Yến 0913 666 665 – 08 6686 1396 Tòa nhà HYAT, 31A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ