A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trên 300 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe miễn phí

13:46 | 27/09/2018

Trong 9 tháng năm 2018, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với các quỹ từ thiện, tổ chức phi chính phủ và các bệnh viện trên cả nước triển khai các hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho trên 300 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, các chương trình, dự án đã phẫu thuật tim cho 31 trẻ bị bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 11 huyện, thị xã, thành phố; tài trợ 20 trẻ em bị dị tật vận động, sẹo bỏng đi phẫu thuật và tái khám tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và Bệnh viện Chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh; phẫu thuật cho 58 trường hợp và tái khám cho 41 trường hợp trẻ em bị dị tật khe hở môi hàm ếch; khám sàng lọc cho 158 trẻ em và phẫu thuật cho 3 trẻ em có dị tật về mắt. Tổng kinh phí thực hiện các chương trình, dự án hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho trẻ em nói trên lên đến gần 2,7 tỷ đồng.

Bác sĩ của Tổ chức Children Action (Thụy Sĩ) khám dị tật vận động cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ông Lâm Đình Nhiên, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cho biết, thời gian tới, Quỹ sẽ tiếp tục kết nối và kêu gọi các tổ chức xã hội từ thiện trong và ngoài tỉnh, các tổ chức phi chính phủ hỗ trợ triển khai các chương trình chăm sóc sức khỏe cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Kim Oanh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ