A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Làm thế nào để ra đường da không bị bắt nắng

08:44 | 27/06/2019

Nếu bảo vệ và chăm sóc đúng cách, bạn sẽ giúp làn da của mình hạn chế tối đa sự bắt nắng và không phải lo lắng vì làn da sạm đen nữa.

Ảnh minh họa

Trước khi đi ra ngoài nắng

Trước khi ra ngoài, bạn nên bôi kem chống nắng ở những vùng da hở như mặt, cổ, bàn tay. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên. Nên tránh sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng thấp vì chúng có thể để lại những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến làn da.

Làm thế nào để ra đường da không bị bắt nắng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Với làn da dễ bắt nắng hơn bình thường, khi đi ra ngoài, ngoài việc bôi kem chống nắng, bạn phải nhớ đeo khẩu trang, che kín mặt để tránh bị bắt nắng và hạn chế bụi bẩn bám vào da mặt gây hại cho làn da.

Bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc làn da ngày hè

Nên ăn nhiều hoa quả tươi và uống đủ nước. Mỗi ngày uống từ 2-2,5 lít nước. Ngủ đủ giấc cũng sẽ giúp cho em có làn da mịn màng, tươi trẻ.

Tẩy da chết tuần một lần, vì da chết sẽ làm cho làn da của em trong xỉn màu, không tươi trẻ. Nên mua các sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt mịn để nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, không gây tổn thương cho làn da như cá loại tẩy da chết hạt nhám.

Rửa mặt 2 lần vào buổi sáng, tối hàng ngày với sữa rửa mặt làm trắng da. Điều này sẽ giúp da mặt của bạn không bị bụi bẩn, sạch sẽ và giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Trước khi đi ngủ vào ban đêm, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ các bụi bẩn, các loại phấn trang điểm và dầu có ở da mặt, rồi sử dụng loại kem làm sáng da có chứa thành phần tự nhiên. Điều này sẽ giúp cải thiện làn da nhanh chóng và hiệu quả.

Mặt nạ làm trắng da và hạn chế bắt nắng

Ảnh minh họa

Mật ong: Mặt nạ mật ong trộn chanh để làm sạch và cải thiện làn da tối ưu. Cách làm: Một muỗng canh mật ong và một muỗng canh nước cốt chanh rồi pha trộn chúng. Sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt.

Khoai tây: Cách làm mặt nạ khoai tây là luộc chín, thái lát mỏng, đắp lên mặt trong vòng 10 phút. Mỗi tuần làm đều đặn 2 lần sẽ thấy hiệu quả, làn da của bạn sẽ sáng lên dần dần.

Nha đam: Đối với những vùng da bị bắt nắng, gel nha đam có thể giúp cải thiện làn da.

Nước cam: Thoa hỗn hợp bột nghệ với nước cam mỗi tuần một lần, sẽ giúp cho da hạn chế bị ngăm đen do nắng.

Theo nguoiduatin.vn

    nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ