A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tận hưởng "khúc giao mùa 2015" tuyệt vời cùng Vietravel Buôn Ma Thuột

07:10 | 17/09/2015

Mùa thu rực rỡ như những bức tranh đẹp mê hồn của thiên nhiên, và là một trong những mùa đẹp nhất trong năm với vô vàng cảm xúc lãng mạn, trữ tình kỳ diệu.

Đây cũng là mùa của những hành trình du lịch kỳ thú khi dạo bước trên những con đường ngập tràn sắc lá đỏ, vàng thật tuyệt vời với các bạn trẻ đang yêu; hay là dịp gia đình, người lớn tuổi thỏa sức tận hưởng dòng chảy ngọt ngào, lan tỏa nhẹ nhàng theo hành trình “du lịch chậm” dài ngày đầy thú vị.

Mở đầu mùa thu, thời khắc giao mùa xao xuyến thật lý tưởng với du lịch nội địa, nhất là hành trình khám phá sắc thu vùng cao Đông - Tây Bắc với Sapa, Tú Lệ, Mù Cang Chải, Đèo Khau Phạ, Hoàng Su Phì… mênh mông sắc vàng, hòa cùng hương lúa chín ngọt lành giữa mây trắng trời xanh. Đó còn là cảnh sắc kỳ vĩ của đỉnh Mã Pí Lèng – vua của những con đèo miền Bắc, hòa cùng màu xanh lục bảo của dòng Nho Quế uốn lượn dưới thung sâu. Hay Bắc Mê cuốn hút, quyến rũ với những vách đá hùng vĩ, nước xanh ngắt phản chiếu mây trời và không gian tĩnh lặng như chốn thiên đường giữa trần gian.

Trải nghiệm thu phương Bắc, không chỉ dạo bước giữa sắc vàng lộng lẫy và vẻ đẹp huyễn hoặc của vùng cao, du khách còn có thể thăm thú Bản Giốc để nghe thác nước đổ ầm ào, tung bọt giữa rừng thay lá vàng, hay dạo bước nơi phố cổ Hà Nội để lắng nghe không gian giao hòa giữa xưa và nay, yên ắng tĩnh tại và âm thanh phố phường xa đưa trong mùi hương hoa sữa nồng nàn. Còn gì tuyệt vời hơn khi tham quan Hồ Gươm, chiêm ngưỡng hoa lộc vừng nở rộ, thả hồn trong tiết trời se lạnh.

Bên cạnh các điểm đến miền Bắc, mùa thu cũng là trải nghiệm loại hình du lịch biển đảo tuyệt vời ở Đà Nẵng, Nha Trang, Mũi Né, Ninh Chữ, Phú Quốc… và thưởng thức các món hải sản tươi ngon, thỏa sức vùng vẫy giữa biển xanh, cát trắng; tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời đặc trưng ở vùng biển như trượt cát, lặn biển, tham quan đảo, câu cá câu mực… Hay xuôi về miền Tây để trải nghiệm vẻ đẹp quê nhà với các món ngon bình dị, nồng đượm hương vị miền sông nước; thưởng thức trái cây miệt vườn và khám phá rừng nguyên sinh nơi Đất Mũi Cà Mau tận cùng Tổ quốc.

Yêu thích du lịch và yêu thích trải nghiệm cảnh sắc mùa thu ở điểm đến nước ngoài, phải kể đến hành trình du ngoạn Châu Âu. Mùa lá đổ, bạn sẽ bị mê hoặc trước vẻ đẹp lộng lẫy của các quốc gia châu Âu với vẻ đẹp thiên nhiên nhuộm sắcvàng, đỏ của lá phong. Từ nét trầm mặc, tĩnh lặng của mùa thu nước Áo, đến những tòa lâu đài tráng lệ của nước Đức, hay những cánh đồng nho bạt ngàn chín mọng ở Leichtenstein, trập trùng dãy núi Alpes phủ tuyết… đã đốn ngã biết bao trái tim lữ khách mỗi lần chạm ngõ.

Có rất nhiều lý do cũng như hàng nghìn những trải nghiệm khó quên, khiến nhiều người trong chúng ta yêu say đắm mùa thu. Hãy cùng Vietravel Buôn Ma Thuột chiêm ngưỡng sắc thu lộng lẫy, tuyệt đẹp khắp muôn nơi để cảm nhận được… thu đã về!

Chuyên nghiệp tổ chức tour trong và ngoài nước, Vietravel luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của du khách, và để chào đón mùa thu 2015, Vietravel Buôn Ma Thuột sẽ tiếp tục cùng du khách khám phá và thưởng ngoạn những sắc màu mùa thu quyến rũ bốn phương vào mùa lãng mạn nhất trong năm với hàng loạt chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình Khuyến mãi mùa thu “Khúc giao mùa 2015”

Áp dụng từ ngày 18/09/2015 đến hết ngày 31/10/2015

1. Chương trình dành cho nhóm 3 khách hàng trở lên: Được phân chia theo từng thị trường cụ thể như sau:

  • Miền Bắc: Giảm 1 triệu/ nhóm 3 khách. Đối với khách hàng thứ 4 tính thêm 300.000/khách

  • Hàn Quốc/ Nhật Bản/ Dubai/ Trung Quốc/ Đài Loan: Giảm 1.500.000/ Nhóm 3 khách. Đối với khách thứ 4 tính thêm 400.000/ khách

  • Châu Âu/ Úc/ Mỹ: Giảm 6 triệu/ nhóm 3 khách. Đối với khách thứ 4 tính thêm 1.500.000/khách

2.  Chương trình “Ưu đãi tuổi vàng”: Dành cho khách hàng cao tuổi từ 50 tuổi trở lên

Khi đăng ký tour trong và ngoài nước tại Vietravel – Buôn Ma Thuột sẽ được giảm giá dựa theo số  tuổi vượt qua tuổi quy định. Cứ 1 tuổi giảm thêm 50.000đ.

Ví dụ: Khách hàng 60 tuổi mua tour, số tuổi quy định được giảm là 50. Vậy số tiền mà khách hàng được giảm là: (60 – 50) x 50.000 = 500.000đ

3.   Chương trình Ưu đãi dành cho doanh nhân ngày 13/10/2015

Dành cho những khách hàng là doanh nhân khi đăng ký tour trong ngày 13/10/2015, sẽ được giảm ngay 1 triệu cho tất cả các nữ doanh nhân đăng ký tour.

Bên cạnh 3 chương trình ưu đãi khuyến mãi chính kể trên, mỗi khách hàng khi mua tour sẽ được tặng phiếu bốc thăm may mắn, Tất cả Khách hàng đăng ký tour sẽ được nhận những món quà như: Nón bảo hiểm, balo, túi kéo… từ phiếu bốc thăm. Và đặc biệt hơn hàng tuần sẽ có 1 tour (Thái Lan, Sin-Mal) dành cho khách hàng có phiếu bốc thăm may mắn nhất.

Hãy cảm nhận mùa thu theo cách riêng của bạn và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, giá tour tiết kiệm nhất với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại từ Vietravel Buôn Ma Thuột.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

VIETRAVEL BUÔN MA THUỘT

Địa chỉ: 70 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, Tp Buôn Ma Thuột­ 

Tel: (0500) 3 753 999  - Hotline: 0906 50 90 95

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ