A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Saigontourist chính thức khai trương Chi nhánh Buôn Ma Thuột

15:31 | 28/04/2016

Ngày 24/4/2016, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chính thức khai trương Chi nhánh Saigontourist - Buôn Ma Thuột tại vị trí trung tâm thành phố, số 01-03 Phan Chu Trinh, P.Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh thu hút du khách trong nước và quốc tế tới điểm đến hấp dẫn, đặc trưng của vùng văn hóa đặc sắc Tây Nguyên, Saigontourist - Buôn Ma Thuột sẽ tăng cường hợp tác với các đối tác du lịch địa phương nhằm nâng cao hiệu quả khai thác các lợi thế về điều kiện tự nhiên, sinh thái, truyền thống văn hóa - lịch sử cũng như kích cầu du lịch tại thị trường Đắk Lắk và Tây Nguyên.

Góp phần thúc đẩy phát triển du lịch Tây Nguyên

Thực tế trong những năm qua, Lữ hành Saigontourist luôn đồng hành cùng nhịp phát triển của du lịch Đắk Lắk trong việc cung cấp nguồn khách trong nước và quốc tế đến đây bằng đường bộ và hàng không, thông qua nhiều loại hình, sản phẩm, dịch vụ và thị trường khách du lịch khác nhau. Sự phong phú, đa dạng về địa hình đồi núi, rừng, thác và sông hồ, sự giàu có và tính đặc trưng cao về văn hóa cả vật thể lẫn phi vật thể cùng những luật tục lâu đời của các dân tộc Êđê, M’nong… ở Đắk Lắk đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách trong nước và quốc tế. Đến Đắk Lắk, du khách có cơ hội khám phá và trải nghiệm những thực thể văn hóa đặc trưng nhất của Tây Nguyên, đó là “không gian văn hóa cồng chiêng” - Kiệt tác truyền khẩu và Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại; những tuyệt tác điêu khắc tượng gỗ dân gian. Đắk Lắk còn là vùng đất của những thiên sử thi sống mãi cùng thời gian, của những lễ hội độc đáo, là "thủ phủ cà phê" và là mảnh đất của những cánh rừng nguyên sinh, hồ, thác nước kỳ vĩ...

Đắk Lắk hiện đóng vai trò quan trọng về dân sinh và quốc phòng của cả khu vực Tây Nguyên, tiềm năng du lịch hiện còn rất lớn, cần tiếp tục được khai thác, phát triển. Thông qua Chi nhánh Saigontourist - Buôn Ma Thuột, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist sẽ đồng hành cùng địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển ngành kinh tế du lịch; quảng bá, phát triển đa dạng sản phẩm du lịch của địa phương để tăng sức hút cho Đắk Lắk nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung. Bên cạnh những tour tuyến hiện có, Saigontourist sẽ tập trung triển khai kế hoạch phát triển nhóm sản phẩm du lịch đặc sắc tại các bản làng vùng sâu vùng xa, nơi còn lưu giữ nhiều nét văn hóa, tập tục độc đáo của các dân tộc Êđê, M’nong…, giúp cho du khách cả nước và thế giới có một cái nhìn đa chiều về đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ.

Khi đi vào hoạt động, Chi nhánh Saigontourist - Buôn Ma Thuột sẽ tăng cường liên kết với các đối tác du lịch địa phương, với khách sạn Sài Gòn - Ban Mê, một dự án đầu tư trọng điểm của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tại Buôn Ma Thuột, nhằm đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh. Chi nhánh Saigontourist - Buôn Ma Thuột sẽ kết nối với Chi nhánh Saigontourist - Nha Trang để nâng cao khả năng thu hút du khách cũng như tiếp tục khai thác, phát triển tài nguyên du lịch phong phú, đa dạng của Tây Nguyên. Bên cạnh đó, Saigontourist - Buôn Ma Thuột sẽ góp phần đào tạo nguồn nhân lực địa phương; cung cấp các sản phẩm du lịch đa dạng, chất lượng cao, trong và ngoài nước của Lữ hành Saigontourist, cho thị trường khu vực và đẩy mạnh kích cầu du lịch địa phương.

Với tuyến điểm Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk và Tây Nguyên, hiện Saigontourist phục vụ đa dạng hành trình với những trải nghiệm đặc sắc. Trong đó hấp dẫn nhất là các sản phẩm: Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn - thác D’ray Nur 3 ngày - khởi hành thứ 6 hàng tuần; Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn - thác D’ray Nur - hồ Lắk 4 ngày - khởi hành theo yêu cầu; Buôn Ma Thuột - Pleiku 4 ngày - theo yêu cầu; Buôn Ma Thuột - Pleiku - Kontum 4 ngày - theo yêu cầu…

Ưu đãi đến 4 triệu đồng và hàng trăm quà tặng dịp khai trương

Nhân dịp khai trương Chi nhánh Saigontourist - Buôn Ma Thuột, Saigontourist ưu đãi đến 4 triệu đồng và hàng trăm quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng đến giao dịch tại số 01-03 Phan Chu Trinh, P.Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột từ ngày 24/4 - 24/5.

Chính sách đặc biệt này được áp dụng cho chùm tour trong nước Lễ 30/4 đi các tuyến Nha Trang - Vinpearl, Phú Quốc - Vinpearl, Hà Nội, Sapa, Ninh Bình, Hạ Long và Huế, Đà Nẵng, Hội An, Bà Nà, động Thiên Đường (chùm tour sự kiện Festival Huế). Ngoài ra, ưu đãi cũng áp dụng cho chùm tour liên kết các đối tác hàng không, đi các tuyến Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Cao Bằng, thác Bản Giốc, hồ Ba Bể, Đà Nẵng, Hội An, động Thiên Đường, Huế, Lý Sơn… Và ưu đãi các tour hè gồm Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Hà Tiên, Châu Đốc, Cà Mau, Bạc Liêu.

Với chùm tour nước ngoài, Saigontourist giảm 1 triệu đồng/khách tour Mỹ, châu Âu, Nga, Nam Phi, Úc, New Zealand và tour Abu Dhabi siêu tiết kiệm 5 ngày; giảm 500.000 đồng/khách tour Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc; giảm 200.000 đồng/khách một số tour Đông Nam Á. Ngoài ra, Saigontourist còn ưu đãi dịch vụ vé máy bay, với mức giảm đến 100.000 đồng/vé khứ hồi các tuyến Đông Bắc Á, châu Âu, châu Úc, Mỹ, Đông Nam Á và các tuyến quốc nội.

 

Source : Nguồn: Tổng cục Du lịch

 

    Nguồn: daktip.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ