A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vietravel Buôn Ma Thuột áp dụng hàng loạt ưu đãi lớn cho mùa du lịch hè

06:01 | 18/05/2017

Từ 19/5 đến 3/8, Vietravel Buôn Ma Thuột áp dụng chương trình khuyến mãi “Hè rực rỡ, chở niềm vui” cho tất cả đối tượng khách hàng.

Chương trình khuyến mãi này là sự kiện được nhiều khách du lịch mong đợi. Theo đó, khách hàng có thể hưởng nhiều ưu đãi cho các tour du lịch trong nước và quốc tế, sử dụng dịch vụ du lịch cao cấp, nhận quà tặng giá trị. Đặc biệt, khách hàng của Vietravel sẽ có cơ hội sở hữu chuyến du lịch vòng quanh thế giới trị giá 450 triệu đồng.

Giảm giá nhóm lên đến 800.000 đồng/khách

Đăng ký tour từ 3 người trở lên, du khách sẽ được giảm 150.000 - 250.000 đồng/khách cho các tuyến xe; tuyến bay trong nước, Đông Nam Á, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc…

Khách hàng đăng ký tour theo nhóm 3 người trở lên sẽ được giảm giá 150.000 - 250.000 đồng/khách. 

Du khách sẽ được giảm 400.000 - 800.000/khách cho tour Nhật Bản, Dubai, Ả Rập, du thuyền, châu Âu, châu Đại Dương, châu Mỹ, châu Phi… Chương trình áp dụng đồng thời với giảm giá thẻ thành viên. Nhóm du khách có trẻ em từ 12 tuổi trở xuống sẽ được nhân đôi hạn mức giảm giá. Khách mua tour siêu tiết kiệm sẽ được giảm giá 50% so với mức trên.

Giảm giá thẻ thành viên đến 1,5 triệu đồng/khách

Khách hàng sở hữu thẻ thành viên Vietravel khi mua tour sẽ được giảm giá đến 1,5 triệu đồng/khách (tùy hạng thẻ và tour đăng ký). Vietravel áp dụng giảm giá 50% với tour khuyến mãi/siêu tiết kiệm.

Vietravel áp dụng chương trình khuyến mãi “Hè rực rỡ, chở niềm vui”  trên toàn quốc.

Nhóm du khách có trẻ em từ 12 tuổi trở xuống sẽ được nhân đôi hạn mức giảm giá. 

Khuyến mãi theo tuần

Tùy vào thời điểm trong tuần, du khách sẽ được tham gia nhiều hình thức khuyến mãi khác nhau. Khách hoàn tất thanh toán ở thời điểm nào, sẽ nhận khuyến mãi ở ngày tương ứng, chính sách này được áp dụng với một số dòng tour nhất định.

Cụ thể, thứ 2 và thứ 3, du khách sẽ nhận được quà tặng từ chi nhánh, với đa dạng quà tặng như ly sứ, balo du lịch, gối hơi….cho bất kỳ tour .

Vào thứ 4 và thứ 5, Với mỗi tuần Vietravel Buôn Ma Thuột sẽ giảm giá sâu cho một số tour du lịch nước ngoài nhất định. Mức giảm giá lên tới 1.500.000 VND

Đối với thứ 6 và thứ 7,  khách mua một tour sẽ được tặng thêm một tour hoặc nhận quà giá trị (tùy thị trường).  

Ngoài ra, khách hàng đăng ký tour du lịch của Vietravel sẽ nhận được phần quà siêu hấp dẫn. Giải thưởng cuối kỳ là tour du lịch vòng quanh thế giới trong 18 ngày trị giá 450 triệu đồng.

Đồng hành cùng Vietravel, du khách sẽ được trải nghiệm chùm tour hè giá tốt với nhiều hành trình mới lạ có mức giá đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp cùng các chính sách bảo hiểm, chăm sóc khách hàng khác.

Với mỗi chuyến đi, du khách đã chung tay đóng góp 5.000 đồng/người vào quỹ “Cho em mùa hè” để tổ chức các chuyến du lịch cho trẻ em đang sinh sống tại nhà mở, trại trẻ mồ côi, trung tâm bảo trợ cộng đồng trên khắp cả nước, nhằm mang đến một mùa hè đúng nghĩa dành cho trẻ thơ.

Thông tin liên hệ:

Vietravel Buôn Ma Thuột

Địa chỉ: 70 Phan Chu trinh, phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột.

Điện thoại: (0500) 3753 999 - Hotline: 0973 50 90 95

Facebook: vietravel.buonmathuot

    Vietravel Buôn Ma Thuột

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ