A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trekking thác Dray Nur - Bạn đã từng thử?

09:59 | 05/07/2017

Có dịp thăm Tây Nguyên, nếu bạn không đến thác Dray Nur sẽ là một thiếu sót lớn! Thông thường, khi đi tham quan các thác nước đẹp, du khách sẽ ngắm cảnh, chụp ảnh, nhâm nhi một ly cà phê và tận hưởng không khí trong lành của núi rừng....

... Nhưng ở cụm thác này, bạn hoàn toàn có thể thử một loại hình khám phá mới: trekking - đi bộ dã ngoại quanh khu vực thác Draynur – Draysap.

Cung đường trekking đang hot nhất hiện nay là Tà Năng - Phan Dũng. Tuy nhiên đó là cung đường dài ngày, dành cho những người có nhiều thời gian, sức khỏe cũng như ý trí và một chút kinh nghiệm leo đèo lội suối. Thác Draynur phù hợp hơn cho những chuyến đi trong ngày, vừa vận động cơ thể vừa hít thở khí trời, hòa mình vào thiên nhiên hoang dã. Băng qua những đường mòn, những tảng đá núi lửa gập ghềnh là khung cảnh thác nước hùng vĩ ầm ầm đổ xuống từ độ cao hơn 30m, để rồi hợp thành dòng sông Serepok huyền thoại. Vào sâu hơn nữa, bạn sẽ được nhìn thấy “Tuyệt Tình Cốc thu nhỏ” – nơi có vách đá phẳng lì dựng đứng bao lấy hồ nước xanh ngắt, hai bên mọc đầy hoa dại.

Khu vực phía bên trên thác là “Ao Hẹn Ước” với những hồ nước khoáng trong vắt và không quá sâu, là địa điểm tuyệt vời để bạn trầm mình vào dòng nước mát lạnh thấm ra từ khe đá, chứa nhiều khoáng chất rất tốt cho sức khỏe.

Dành trọn một ngày để tận hưởng thiên nhiên trong lành nơi đây, cùng với việc thưởng thức đặc sản Tây Nguyên bên dòng suối róc rách sẽ giúp bạn tạm quên đi cái ồn ào, vội vã của cuộc sống và thả hồn mình vào tĩnh lặng!

Thông tin liên hệ:

Khu Du Lịch Thác Draynur

Đ/c: Buôn Kuốp, xã Đray Sáp, huyện Krông Ana, Tỉnh Đăk Lăk

Hotline: 0913.97.51.51

    coffeetour.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ