A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Jetstar Pacific ưu tiên thủ tục bay cho gia đình có trẻ em và người cao tuổi

16:07 | 31/05/2018

Hòa cùng không khí chào đón Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và kỳ nghỉ hè 2018, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific sẽ triển khai quầy thủ tục ưu tiên cho những hành khách, gia đình đi cùng trẻ em và người trên 60 tuổi.

Jetstar Pacific ưu tiên thủ tục bay cho gia đình có trẻ em và người cao tuổi.

Chương trình này sẽ được Jetstar Pacific thực hiện từ ngày 1/6. Cụ thể, hành khách đi cùng trẻ em, người trên 60 tuổi sẽ được hãng ưu tiên làm thủ chuyến bay nội địa, cùng chung với quầy thủ tục dành cho hành khách VIP, người có công ...

Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, trong giai đoạn cao điểm Hè 2018 lượng hành khách đi lại tăng cao. Cùng với chính sách ưu tiên số 1 đối với văn hóa an toàn, hãng mong muốn việc dành riêng quầy ưu tiên thủ tục cho khách đi cùng trẻ em, người cao tuổi sẽ mang đến cho nhiều gia đình có thêm trải nghiệm thoải mái hơn trong kỳ nghỉ hè.  

Hiện các quầy thủ tục ưu tiên đã được Jetstar Pacific bố trí tại vị trí F1, F2 ở sân bay Tân Sơn Nhất, quầy số 38 tại sân bay Đà Nẵng, quầy số 116 tại sân bay Nội Bài. 

Riêng các sân bay lẻ và một số sân bay Hãng thuê đối tác làm thủ tục check-in, Jetstar Pacific cũng yêu cầu nhân viên của hãng tăng cường giám sát, kịp thời hỗ trợ thủ tục cho hành khách đi cùng trẻ em và người cao tuổi.  Đồng thời, hành khách thuộc nhóm đối tượng ưu tiên nêu trên, cũng có thể chủ động liên hệ với nhân viên của hãng tại sân bay để được hỗ trợ làm thủ tục thuận lợi.

Trong mùa hè 2018, Jetstar Pacific khai thác khoảng 128 chuyến/ngày, tương đương cung ứng khoảng 160.000 chỗ/tuần đến 16 điểm đến nội địa và 6 điểm đến quốc tế đến Singapore, Băng Cốc (Thái Lan), Đài Băc, Quảng Châu, Hồng Kông (Trung Quốc), Osaka (Nhật Bản). 

Để góp phần nâng cao chất lượng và giảm tải lượng hành khách xếp hàng tại sân bay dịp Hè, Jetstar Pacific cũng đã triển khai công nghệ web check-in, cho phép hành khách tự làm thủ tục tại nhà ở trang web: www.jetstar.com và hệ thống Kios Check-in đối với các chuyến bay xuất phát tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. 

A.T.

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ