A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lớp phổ biến pháp luật về lĩnh vực du lịch

08:34 | 31/07/2018

Ngày 30-7, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch (Sở VHTT&DL) phối hợp với Trường Cao đẳng Du lịch Đà Lạt tổ chức lớp phổ biến pháp luật về lĩnh vực du lịch cho 70 học viên.

Đây là những công chức, viên chức làm công tác quản lý du lịch và các hoạt động liên quan đến du lịch tại các phòng, đơn vị trực thuộc Sở VHTT&DL; các Phòng Văn hoá thông tin các huyện, thị xã, thành phố; đại diện đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn toàn tỉnh.

Trong 2 ngày (30 và 31-7) học viên được phổ biến những nội dung về Luật Du lịch năm 2017 và các văn bản hướng dẫn thi hành; được hướng dẫn thực hiện báo cáo thống kê định kỳ; kê khai giá, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết đối với dịch vụ lữ hành…

Học viên tham gia lớp phổ biến pháp luật về du lịch

Lớp học nhằm nâng cao năng lực quản lý nhà nước cho cán bộ công tác trong lĩnh vực này, đồng thời tạo điều kiện cho những đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn nắm rõ những quy định liên quan và tuân thủ trong quá trình hoạt động.

Được biết, Luật Du lịch 2017 gồm 9 chương, 78 điều; chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1-1-2018 với nhiều điểm mới và quan trọng, tạo động lực quan trọng để ngành Du lịch tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

         Mai Sao

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ