A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vietnam Airlines xin lỗi vì 200 hành khách phải chờ 1 Vip

14:37 | 31/05/2019

Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam lên tiếng xin lỗi vì việc hàng trăm hành khách bị chờ hơn nửa tiếng.

"Việc lùi thời gian chuyến bay VN31 ngày 28/5 đã ảnh hưởng đến các hành khách khác trên chuyến bay. Vietnam Airlines gửi lời xin lỗi chân thành tới các hành khách vì sự bất tiện phải chờ đợi ngoài kế hoạch", thông cáo báo chí của hãng Hàng không quốc gia Việt Nam hôm nay (31/5) cho biết.

Sơ đồ bay của chuyến bay VN 279 bị cho là phải bay vòng do thời tiết. Ảnh: Vietnam Airlines.

Chuyến bay VN31 có lịch cất cánh lúc 22h30, thực tế cất cánh lúc 23h03. Thời gian chậm giờ là 33 phút do phải chờ một hành khách có thời gian nối chuyến ngắn trên chuyến bay VN279 đến từ Hà Nội.

Vietnam Airlines lý giải chuyến bay VN279 hành trình Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh hạ cánh chậm 32 phút so với lịch bay ngày 28/5 do máy bay phải bay vòng chờ hạ cánh vì thời tiết mưa dông tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất trước đó gây tắc nghẽn trên không.

Sau đó, chuyến bay VN31 đã hạ cánh tại Frankfurt lúc 07h02 ngày 29/5/2019. So với lịch hạ cánh lúc 06h50, chuyến bay nằm trong giới hạn đúng giờ theo thông lệ quốc tế.

Trong các trường hợp hành khách nối chuyến bị ảnh hưởng do chuyến bay trước đó đến chậm, Vietnam Airlines sẽ căn cứ theo thực tế chủ động điều chỉnh thời gian chuyến bay nối chuyến để hỗ trợ hành khách thực hiện hành trình tiếp theo. Đây cũng là thông lệ đang được các hãng hàng không trên thế giới áp dụng, đặc biệt đối với hành khách nối chuyến đi tiếp trên các chuyến bay quốc tế đường dài.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng hành khách Vip khiến 200 người khác phải chờ là Tổng giám đốc Tập Đoàn Bảo Việt, ông Đỗ Trường Minh.

Theo tài liệu PV NNVN có được, chuyến bay bị hoãn 33 phút là theo chỉ đạo của Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ thông tin này.

VĂN VIỆT

    nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ