A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Quảng bá du lịch Việt Nam trên Facebook và Instagram

08:16 | 15/10/2019

Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa chính thức công bố chiến lược truyền thông với tên gọi #VietnamNOW, cập nhật mọi góc nhìn mới mẻ và trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới.

Để khởi động chiến dịch, Tổng cục Du lịch đã tổ chức cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên trang Facebook chính thức @vietnamtourismboard. Ở đó, cuộc thi ngoài việc quảng bá ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hoá lâu đời và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những chuyến khám phá mạo hiểm, và những hoạt động thú vị khác trong thành phố. Nhiều sự kiện đặc biệt như các lễ hội, các giải maraton, Giải đua xe Công thức 1 tại Hà Nội sẽ được tận dụng để làm nổi bật các sản phẩm du lịch đa dạng của Việt Nam.

Cuộc thi diễn ra từ nay kéo dài đến 30/10/2019. Ngoài ra người dùng có thể sử dụng thẻ gắn (tag) và các dán nhãn #VietnamNow khi chia sẻ về chuyến đi của mình trên  Instagram. #VietnamNow dự kiến sẽ được ra mắt tại Hội chợ World Travel Maker London vào tháng 11/2019 nhằm khuyến khích du khách Anh thăm Việt Nam.

H.Minh

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ