A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Triển khai Chương trình kích cầu du lịch "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam".

07:50 | 09/06/2020

Từ ngày 9-6 đến hết quý III năm 2020, ngành du lịch Đắk Lắk triển khai Chương trình kích cầu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” nhằm khôi phục lại mức tăng trưởng cho ngành kinh tế quan trọng này sau gần 3 tháng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Chương trình kích cầu bao gồm các nội dung: Triển khai gói kích cầu du lịch giá rẻ tại các tour - tuyến và điểm đến trên địa bàn tỉnh; đẩy mạnh xúc tiến, liên kết du lịch Đắk Lắk với các tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận; tiếp tục tham gia các hội chợ du lịch trong nước tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch địa phương với du khách trong nước. 

 

   Khu du lịch Troh Bư (huyện Buôn Đôn) đã thu hút du khách trở lại, nhất là khách nội địa

Hiện đã có 29 doanh nghiệp (11 cơ sở lưu trú - mua sắm, 8 khu, điểm du lịch, 9 công ty lữ hành và 1 đơn vị vận chuyển du khách) tham gia chương trình kích cầu trên với thông điệp: Điểm đến an toàn; Giảm giá nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm du lịch cho mọi người khi đến với Đắk Lắk.                                                                           

Phương Đình

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/9803/202006/trien-khai-chuong-trinh-kich-cau-du-lich-nguoi-viet-nam-di-du-lich-viet-nam-5685705/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ