A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tiếp tục kích cầu du lịch sau dịch Covid-19

08:45 | 09/10/2020

Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk vừa có công văn kêu gọi các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tiếp tục kích cầu ngành kinh tế quan trọng này nhằm thu hút du khách trở lại sau khi dịch Covid - 19 được khống chế và kiểm soát.

Chương trình kích cầu đưa ra các giải pháp như giảm giá cho du khách khi đến Đắk Lắk tham quan với cam kết giảm giá nhưng không giảm chất lượng; điểm đến hấp dẫn và an toàn cho du khách; sản phẩm mới và trải nghiệm mới. 

 

       Cụm du lịch Thác Gia Long - Dray Nur (huyện Krông Ana) tham gia kích cầu để thu hút du khách

Đặc biệt trong chương trình kích cầu lần này, Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk yêu cầu các doanh nghiệp cùng nhau hợp tác, gắn kết tour - tuyến, điểm đến du lịch, cơ sở lưu trú và dịch vụ đính kèm theo hướng trọn gói nhằm tạo niềm tin cũng như điều kiện thuận lợi cho du khách ở hai đầu đi và đến.    

Khách du lịch đến Khu du lịch văn hóa - sinh thái thác Bảy nhánh, huyện Buôn Đôn (Công ty TNHH Du lịch Thanh Hà) với nhiều chương trình ưu đãi được doanh nghiệp áp dụng từ đầu tháng 10-2020

Sau một tuần kêu gọi kích cầu, đến nay đã có gần 30 doanh nghiệp, đơn vị làm du lịch trên địa bàn tỉnh (bao gồm lữ hành, kinh doanh lưu trú, mua sắm và điểm đến) tham gia chương trình trên. Các doanh nghiệp này cũng đưa ra mức giảm giá cho du khách từ tháng 10 đến cuối năm 2020: cơ sở lưu trú giảm từ 5 - 20%; nhà hàng và dịch vụ ăn uống, mua sắm giảm 5 - 15%; vận chuyển và lữ hành giảm 18 - 25%...

                                                                                  

Phương Đình

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/9803/202010/tiep-tuc-kich-cau-du-lich-sau-dich-covid-19-5703556/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ