A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kích cầu du lịch kết nối 4 địa phương

14:11 | 10/11/2020

Chiều 9-11, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ phát động Chương trình kích cầu du lịch và tọa đàm kết nối du lịch 4 tỉnh: Đắk Lắk - Gia Lai - Thanh Hóa - Hà Tĩnh.

Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và doanh nghiệp du lịch của 4 tỉnh. 

 

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, các đơn vị làm du lịch của 4 tỉnh đã giới thiệu các gói sản phẩm thuộc chương trình kích cầu du lịch của mình; thảo luận về việc hợp tác, xây dựng các gói kích cầu du lịch chung giữa các địa phương nhằm phục hồi mức tăng trưởng sau đại dịch Covid -19; ký kết văn bản hợp tác, liên kết phát triển ngành kinh tế quan trọng này trong thời gian tới.    

Các đơn vị làm du lịch canh nông ở Đắk Lắk giới thiệu một số trái cây đặc sản tại buổi tọa đàm và ký kết phát triển du lịch giữa 4 tỉnh  

Các doanh nghiệp làm du lịch tỉnh Thanh Hóa xúc tiến quảng bá một số tour - tuyến tiêu biểu của địa phương

Nội dung ký kết giữa các tỉnh bao gồm thiết kế những sản phẩm du lịch hấp dẫn, đặc sắc của mỗi doanh nghiệp, địa phương với giá ưu đãi, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Trên cơ sở đó, tạo điều kiện và cơ hội cho các đơn vị lữ hành xây dựng một số tour du lịch tiêu biểu, nổi bật nhằm thu hút du khách, nhất là khách nội địa đến và đi giữa 4 tỉnh; đồng thời cùng nhau xây dựng và cam kết thực hiện các gói kích cầu, các sự kiện du lịch diễn ra trong năm 2021; tham gia các hoạt động quảng bá, xúc tiến, hội chợ tại các thị trường du lịch trong nước do các địa phương tổ chức trong thời gian tới.

Hiệp hội du lịch 4 tỉnh ký kết biên bản liên kết, hợp tác phát triển du lịch trong thời gian tới

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk H’Yim Kđoh mong rằng, Hiệp hội du lịch 4 tỉnh  tăng cường hơn nữa việc lên kết, hợp tác; thường xuyên trao đổi, đánh giá tình hình liên kết, hợp tác giữa các bên nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình, mục tiêu phát triển du lịch trong bối cảnh “hậu Covid - 2019”, nhanh chóng phục hồi mức tăng trưởng cho ngành kinh tế quan trọng này.                                                                                        

Phương Đình

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/9803/202011/kich-cau-du-lich-ket-noi-4-dia-phuong-5708864/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ