A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Không để lây lan dịch Covid-19 trong hoạt động du lịch

09:27 | 29/01/2021

Tổng cục Du lịch vừa có công văn yêu cầu các Sở quản lý du lịch, các doanh nghiệp du lịch cấp bách phòng chống dịch bệnh Covid-19, không để lây lan dịch bệnh trong hoạt động du lịch.

Công văn do Tổng cục trưởng Tổng cục Du Lịch Nguyễn Trùng Khánh ký chiều 28-1 đề nghị các sở quản lý du lịch, các doanh nghiệp du lịch trên toàn quốc thường xuyên cập nhật thông tin chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, Bộ Y tế, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND các tỉnh/thành và các cơ quan chức năng đối với công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19, không để lây lan dịch bệnh trong hoạt động du lịch.  

Tổng cục trưởng Tổng cục Du Lịch Nguyễn Trùng Khánh yêu cầu không để lây lan dịch bệnh trong hoạt động du lịch

Tổng cục Du lịch cũng yêu cầu thực hiện nghiêm công văn số 165/BVHTTDL-TCDL ngày 15-1-2021 của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch gửi các địa phương về việc đảm bảo các hoạt động du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Bên cạnh đó, các sở quản lý du lịch, các doanh nghiệp du lịch phải tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn khách du lịch và người lao động tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho du khách, cán bộ, nhân viên và người lao động trong ngành du lịch.

Các Sở quản lý du lịch và các doanh nghiệp du lịch phải kịp thời báo cáo các tình huống phát sinh.

Yến Anh
Bài viết gốc: https://thitruong.nld.com.vn/du-lich/khong-de-lay-lan-dich-covid-19-trong-hoat-dong-du-lich-20210128213200233.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ