A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Pax Thiên theo cha mẹ nuôi trở lại Mỹ

15:19 | 06/07/2015

Pax Thiên, 11 tuổi, theo chân cha mẹ nuôi Brad Pitt, Angelina Jolie và những anh chị em khác: Maddox, Shiloh, Zahara, Knox, Vivienne quay trở lại Los Angeles-Mỹ sau thời gian đến Pháp rồi nước Anh.

Cánh săn ảnh bắt gắp đại gia đình Brangelina tại sân bay quốc tế Los Angeles – Mỹ. “Cặp đôi đẹp” của Hollywood này dẫn theo 6 con rời sân bay trong sự quan tâm của những người có mặt tại đây. Pax Thiên mặc áo khoác có mũ trùm đầu, mang ba lô đi bên cha mẹ nuôi. Cậu bé đã quá quen với việc bị ống kính bủa vây mỗi khi xuất hiện nên có thái độ bình thản. Maddox, Shiloh hay Zahara cũng thế.

Pax Thiên không lạ lẫm chuyện bị chụp ảnh

Cậu bé 11 tuổi vẫn bình thản

Trong khi đó, bé Vivienne không thoải mái, cô bé nắm chặt lấy tay mẹ Angelina Jolie trong lúc mọi người xung quanh vội vã rút điện thoại, máy ảnh hăng say chụp lại gia đình nổi tiếng này. Vẫn trung thành với màu đen quen thuộc, Angelina mặc khá thoải mái, trang điểm nhẹ, chăm lo cho các con. Brad Pitt nắm chặt tay bé Zahara còn Knox tung tăng đi trước.

Maddox trông trưởng thành

Brad nắm tay Zahara

Shiloh nắm tay Knox

Do công việc của cha mẹ, Pax Thiên cũng như anh chị em khác trong nhà luôn phải di chuyển hết nước này đến nước khác. Các bé được cha mẹ thuê gia sư về nhà riêng dạy học.

Vừa qua, Brad và Angelina đưa các con đến Anh. Tại đây, cả hai đã tham dự tiệc trà cùng vợ chồng hoàng tử Willam để thảo luận về các dự án từ thiện. Brangelina còn cùng Chris Martin – thủ lĩnh nhóm nhạc Coldplay hợp tác để làm nhạc phim By the sea mà Angelina làm đạo diễn kiêm diễn viên chính đóng cùng Brad Pitt.

M.Khuê (Theo Daily Mail)

 

    n

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ