A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp “hốt hồn” khán giả Mỹ

14:51 | 09/07/2015

Kết thúc chuyến lưu diễn Hàn Quốc, hai anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đến Mỹ lưu diễn suốt một tháng và tiếp tục chinh phục khán giả ở đây với tiết mục “Sức mạnh đôi tay”.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, tạo hình chụp ảnh tại công viên tháp bút thủ đô Wasington Mỹ

Luôn tuân thủ quy tắc luyện tập hằng ngày và chế độ ăn uống dinh dưỡng, Quốc Cơ cho biết chịu khó đổ mồ hôi trên sàn tập, hiệu quả trên sàn diễn sẽ tốt hơn, tránh chấn thương. Cho đến hôm nay, dù thành công trong nghề nhưng cả hai vẫn luôn ghi nhớ trong đầu lời cha là nghệ sĩ Giang Kiếm Thanh dạy dỗ.

Những bức ảnh thật đẹp của hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp

Với ý thức nối nghiệp gia đình, anh em chúng tôi nỗ lực hết mình hoàn thành những tiết mục xiếc độc lập, để không chỉ đoạt các giải thưởng trong nước, mà còn khát vọng mang lại niềm tự hào cho xiếc Việt Nam trên sàn diễn quốc tế” – Quốc Cơ tâm sự.

Làm xiếc mọi lúc, mọi nơi, niềm vui của hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đó là sư tập thêm nhiều bức ảnh kỷ niệm khi lưu diễn nước ngoài

Trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, tiết mục “Sức mạnh đôi tay” tạo dấu ấn đẹp đối với khán giả xứ kim chi. Đến Mỹ, khán giả ở đây tiếp tục sửng sốt trước màn trình diễn của hai anh em nghệ sĩ này.

                      Với tiết mục Sức mạnh đôi tay, hai anh em đã mang về cho Xiếc                              VN nhiều giải thưởng

Sức mạnh đôi tay đã hai lần mang về cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chiếc HCV tại Việt Nam (năm 2009 và 2010). HCB Liên đoàn xiếc quốc tế Trung Quốc, HCB Liên đoàn xiếc quốc tế Ý, HCB Liên đoàn xiếc quốc tế Nga. Gần đây nhất là năm 2013, hai anh em đã đoạt hai giải đặc biệt tại Liên đoàn xiếc lớn nhất thế giới.

Tiết mục Sức mạnh đôi tay diễn tại Hàn Quốc

Quốc Cơ đã từng tâm sự: “Mỗi lần biểu diễn đều có cảm xúc khác nhau. Những lần được đứng trên sân khấu sánh tầm với các đối thủ mạnh như Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Mỹ... đều là những kỷ niệm giá trị, giúp mình cảm thấy tự hào, hãnh diện”.

Tiết mục Sức mạnh đôi tay diễn tại Mỹ

 

T.Hiệp (ảnh do NSCC)

 

    Nguồn: NLD.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ