A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Việt Nam vào tốp 10 bản đồ nhan sắc thế giới 2015

16:11 | 25/12/2015

Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, chuyên trang nhan sắc Missosology thống kê danh sách tốp 10 những quốc gia thành tích cao trên đấu trường nhan sắc thế giới trong năm 2015. Việt Nam lọt vào tốp 10, xếp vị trí thứ 8.

Bảng thống kê dựa trên thành tích mà các đại diện nhan sắc của các nước đạt được trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn thế giới: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu trái đất. 4 cuộc thi này được gọi là “Big 4 Performer of the Year”.

Trong năm 2015, Việt Nam đã có nhiều thành tích tại các đấu trường nhan sắc quốc tế đáng ghi nhận. Trong đó, Phạm Hồng Thúy Vân đạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế. Trần Ngọc Lan Khuê vào tốp 11 tại Hoa hậu Thế giới, trong suốt quá trình thi, cô luôn được các chuyên trang nhan sắc như Missosology, Global Beauties bầu chọn vào tốp thí sinh nổi trội.

Lan Khuê, đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Thế giới

Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ

Phạm Hương chưa có thành tích tại Hoa hậu Hoàn vũ nhưng cô được hai chuyên trang trên bình chọn vào tốp 5, đôi khi dẫn đầu danh sách thí sinh nổi trội. Các chuyên gia nhan sắc như bà Ines Ligron cũng hết lời khen ngợi Phạm Hương trước đó. Nhận xét về Phạm Hương, trang Missosology viết: “Cô ấy là thí sinh được yêu thích. Mọi người đều nói về cô ấy và đặt tên cô ấy trong danh sách của họ. Không nghi ngờ gì nữa, cô ấy là đại diện tốt nhất đến từ châu Á, tốt nhất của Việt Nam tham gia tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ. Họ đã gọi Cô ấy là Honey Lee 2”.

Nhờ những thành tích này, Việt Nam được xếp vị trí thứ 8 trong tốp 10 cường quốc nhan sắc năm nay với tổng cộng 250 điểm. Vị trí đầu tiên trong tốp 10 không bàn cãi chính là Philippines với 610 điểm. Năm nay, các đại diện Philippines đều có thành tích tốt ở cả 4 cuộc thi nhan sắc lớn kể trên. Họ có đại diện vào tốp 10 Hoa hậu Thế giới, một đại diện đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, một đại diện đăng quang Hoa hậu Trái đất và một đại diện vào tốp 10 Hoa hậu Quốc tế.

Philippines thành tích xuất sắc nhất

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia

Với thành tích của mình, Philippines xứng đáng vị trí đầu danh sách. Vị trí thứ hai là Mỹ với 450 điểm. Điều đáng ngạc nhiên là Venezuela vốn là cường quốc sắc đẹp, rất mạnh trong các cuộc thi hoa hậu, nay lại xếp vị trí thứ 3. Năm nay, Venezuela có đại diện không làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Một đại diện vào tốp 8 tại Hoa hậu Trái đất, một đại diện vào tốp 10 Hoa hậu Hoàn Vũ, một đại diện chiến thắng Hoa hậu Quốc tế. Với thành tích này, họ chỉ đủ tốt để được xếp ở vị trí thứ 3.

M.Khuê (Theo Missosology)

 

    nguồn.nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ