A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khởi chiếu 'Ngược chiều nước mắt'

10:27 | 11/09/2017

Tiếp nối thành công của “Sống chung với mẹ chồng”, Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) vừa giới thiệu bộ phim “Ngược chiều nước mắt” đạo diễn Vũ Minh Trí. 34 tập phim được phát sóng trên VTV1 vào thứ 5, thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 15/9.

Một cảnh trong phim Ngược chiều nước mắt.

Theo đó, “Ngược chiều nước mắt” xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) vốn được biết đến là nề nếp và giàu văn hóa. Ba người con của ông Lâm là Thành (Mạnh Tường), Sơn (Hà Việt Dũng), Trang (Huyền Lizzie) đều trưởng thành và thành đạt. Những tưởng gia đình ông sẽ êm ấm khi họ đón thêm những nàng dâu, chàng rể mới.

Nhưng không ngờ, rất nhiều sóng gió đã bất ngờ ập đến tổ ấm nhỏ của ông. Bi kịch bùng nổ khi Thành, người đàn ông ít nói, ít thành đạt nhất trong nhà bị phát hiện dan díu với em dâu. Cùng lúc đó, cô con gái út là Trang lại bất ngờ dính bầu và quyết định làm mẹ đơn thân. Dù gặp nhiều biến cố và có những lúc tưởng chừng như gia đình ông Lâm đã sụp đổ nhưng những nỗ lực hàn gắn của từng cá nhân đã đưa mọi người lại gần nhau hơn.

Ở đó, phim vẫn khai thác những vấn đề muôn thuở trong các mối quan hệ vợ chồng, con cái, anh em… nhưng “Ngược chiều nước mắt” mạnh dạn đề cập đến những khía cạnh gai góc và nhạy cảm như mối quan hệ anh rể - em dâu, hành trình làm mẹ đơn thân của một cô sinh viên trẻ…

Xuyên suốt 34 tập phim, khán giả sẽ nhìn thấy quá trình rạn vỡ của một gia đình tưởng rất như rất nề nếp. Tuy nhiên, ẩn chứa phía sau đó là lòng trắc ẩn, sự hối hận, sự yêu thương và những nỗ lực hàn gắn.

Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC cho biết, đây là dự án tâm huyết của anh chị em đạo diễn, diễn viên, đoàn làm phim. Phim áp dụng công nghệ làm phim tốt, phần hình ảnh cũng được trau chuốt kỹ lưỡng.

Ngoài ra, bộ phim cũng quy tụ dàn diễn viên đẹp, tài năng của nhiều thế hệ. Chính sự đa dạng này sẽ tạo điểm thú vị đối với những khán giả yêu thích mảng phim về đề tài gia đình. “Mong rằng bộ phim sẽ được công chúng đón nhận nhiệt tình”- NSƯT Đỗ Thanh Hải chia sẻ.

Bên cạnh đó, không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung hấp dẫn, lôi cuốn về những mối quan hệ trong xã hội hiện đại, “Ngược chiều nước mắt” còn ghi điểm khi sở hữu dàn diễn viên hùng hậu gồm: NSND Lan Hương, NSƯT Hoàng Hải, Mạnh Trường, Phương Oanh, Hà Việt Dũng…     

Minh Sơn

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ