A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

BTC thừa nhận chủ quan khi để Lê Âu Ngân Anh tham gia Hoa hậu Đại dương 2017

09:15 | 16/11/2017

Ông Võ Việt Chung - Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thừa nhận do chủ quan chưa hiểu về quy luật hiện hành và điều kiện thí sinh dự thi người đẹp trong nước, nên đã đồng ý cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh tham gia cuộc thi.

Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.

Ngày 15/11, tại TP Hồ Chí Minh, BTC Hoa hậu Đại Dương có buổi gặp gỡ với báo chí để phản hồi chính thức về những thông tin liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017.

Tại buổi họp báo, BTC chính thức thông tin việc đang xem xét có thu hồi vương miện Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh hay không?

Cụ thể, theo ông Võ Việt Chung - Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thừa nhận do chủ quan chưa hiểu về quy luật hiện hành và điều kiện thí sinh dự thi người đẹp trong nước, nên đã đồng ý cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh tham gia cuộc thi.

Ông Chung cũng khẳng định thí sinh Lê Âu Ngân Anh được lựa chọn dựa trên kết quả chấm điểm của các thành viên Ban Giám khảo (BGK). Để đảm bảo tính khách quan, BGK tính điểm độc lập. BTC khẳng định ko can thiệp vào kết quả chấm thi. Kết quả chấm hoa hậu là công tâm, minh bạch khách quan.

Về việc có thu hồi vương miện Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh hay không? Ông Võ Việt Chung cho biết, hiện tại, BTC đang hoàn thiện hồ sơ báo cáo theo yêu cầu của Bộ VHTTDL trước ngày 23/11. Bản thân ông không tự ý quyết định và sẽ tham khảo ý kiến khác từ BTC, BGK và nhờ luật sư tư vấn để có một quyết định sáng suốt.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cũng chia sẻ trong buổi gặp gỡ, nếu bị tước vương miện chắc chắn không tránh khỏi sự hụt hẫng, đau lòng. Cô mong chờ được khán giả cho thêm cơ hội để chứng minh bản thân qua những hoạt động dành cho cộng đồng trong cương vị là một hoa hậu. Ngân Anh tự tin mình xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Đại Dương.

Hoa hậu Ngân Anh cũng cho biết, trong thời gian tới sẽ nhờ luật sư Trần Vũ Hải tìm hiểu và có hướng làm việc đối với những bài viết có tính chất bội nhọ, nói sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cô.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã có công văn yêu cầu kết thúc nhanh chóng sự việc về cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Hoàng Minh

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ