A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Quán quân Giọng hát Việt 2017 đắm say trong ca khúc mới

15:11 | 23/11/2017

Sau ca khúc “Theo anh” còn chưa hạ nhiệt, Quán quân Giọng hát Việt 2017- Ali Hoàng Dương lại tiếp tục đốn tim người nghe bằng những giai điệu tuyệt vời trong ca khúc mới có tên gọi “Yêu em, thương em”.

Có thể thấy từ “Theo anh” cho đến "Yêu em, thương em”, tất cả đều cho thấy một Ali Hoàng Dương trẻ trung, hiện đại, tươi tắn.

Trong khi hầu hết ca sĩ trẻ, đặc biệt là những người bước ra từ truyền hình thực tế gặp khó khăn trong việc định hình phong cách thì Quán quân Giọng hát Việt 2017 đã sớm tìm ra con đường của mình.

Ali Hoàng Dương cho biết sắp tới vẫn sẽ theo đuổi hình ảnh một nghệ sĩ giải trí đa năng, có khả năng nhảy cùng gu thời trang trẻ trung, ấn tượng.

“Yêu em, thương em” chinh phục người nghe bằng giọng hát dày dặn, kỹ thuật nhưng vẫn tràn đầy tình cảm của Ali Hoàng Dương.

Bản hit mới này tiếp tục ghi nhận sự cộng tác của Ali Hoàng Dương và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.
Tác giả bài hát cho biết: “Ca khúc được viết theo nhịp 6/8, ca từ và giai điệu thể hiện tình yêu của những người trẻ văn minh. Ở Ali Hoàng Dương có sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự đam mê trong âm nhạc, sự cầu tiến trong sự nghiệp và tôi tin rằng cậu ấy sẽ thể hiện đúng nhất tinh thần của bài hát”.

Chia sẻ lý do ra mắt ca khúc, Ali Hoàng Dương chia sẻ: “Tôi tin rằng nếu kiên nhẫn và nghiêm túc làm việc thì trước sau gì cũng sẽ được ghi nhận. Âm nhạc xuất phát từ trái tim thì sẽ đến được trái tim của những người yêu nhạc”.

Sắp tới, Ali Hoàng Dương sẽ tiếp tục cộng tác với nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong một bài hát mới hứa hẹn nhiều bất ngờ. 

MAI AN

 

    Nguồn: Báo SGGP online

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ