A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sở hữu vẻ đẹp khác lạ

08:34 | 08/01/2018

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sở hữu vẻ đẹp khác lạ

H'hen Niê đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

 Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, diễn ra vào ngày 6-1 tại Nha Trang (Khánh Hòa), H'hen Niê đã được gọi tên và trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. H’hen Niê sinh năm 1992, dân tộc Ê đê đến từ Đắk Lắk, là người mẫu hành nghề tự do tại TP HCM, đã vượt qua 41 người đẹp khác để giành chiến thắng. 

Giây phút đăng quang của người mẫu H'hen Niê

Sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo 3 vòng: 84-60-93 cm, người đẹp H’hen Niê là một trong những thí sinh có ngoại hình nóng bỏng nhất cuộc thi năm nay. Minh chứng là cô được trao giải Người đẹp biển trước khi trở thành Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngay sau đó. Tuy nhiên, điều đáng ghi nhận là cô luôn ghi điểm bởi sự tự tin, chuyên nghiệp trong những phần thi phụ.

H'hen Niê sở hữu vóc dáng nóng bỏng

Chưa kể, ngay khi vừa xuất hiện tại cuộc thi, H’hen Niê đã tạo ấn tượng mạnh với công chúng khi cô là thí sinh duy nhất có mái tóc tém. Ở cô sở hữu vẻ đẹp khác lạ, dường như phá vỡ những giới hạn nhan sắc thường thấy mang tính truyền thống trước nay.  Điều đó giúp cô dễ dàng chiến thắng trong cuộc đua nhan sắc này.

Cô cũng rất tự tin trong các phần thi của mình

Thật ra, H’hen Niê vốn là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình. Cô cũng miệt mài đi tìm danh hiệu từ nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng khác nhau. Trước khi tham dự Miss Universe 2017, cô gái đến từ Tây Nguyên này từng  dừng chân ở tốp 9 cuộc thi  Vietnam’s Next Top Model 2015.

Cô vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả

Sau khi rời cuộc thi, cô được biết đến là người mẫu góp mặt trong nhiều sô diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng. Nhưng, cô gái 26 tuổi này có mong muốn cao hơn về sự thừa nhận, thông qua một giải thưởng nhan sắc. Đó là lý do cô quyết định đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

H'hen Niê sở hữu vẻ đẹp khác biệt

 H'hen Niê nói về dự án cộng đồng của mình sau khi đăng quang: "Đầu tiên, tôi muốn giúp trẻ mồ côi ở Bảo Lộc vì tôi có sự đồng cảm với trẻ em bị bỏ rơi trong chuyến từ thiện trước đó. Tiếp theo là với những người phụ nữ và thứ ba là cho những người nhiễm HIV. Tất cả họ là những người dễ bị tổn thương. Tôi là hoa hậu, tôi phải luôn đồng cảm và phải chia sẻ với mọi người".

Cô sẽ tiếp tục dồn sức cho dự án cộng đồng cô đang theo đuổi

H'hen Niê cho biết cô muốn thực hiện dự án cộng đồng về phụ nữ vì ngay từ khi tham gia cuộc thi, cô đã muốn truyền cảm hứng cho các cô gái Ê đê và những phụ nữ dân tộc khác. Truyền thống của những gia đình dân tộc thiểu số buộc phụ nữ lấy chồng khá sớm. H'hen Niê từng bị ba mẹ bắt nghỉ học lấy chồng nhưng  H'hen Niê đã làm điều khác ý muốn của cha mẹ. Cô khăn gói theo học Trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại và rất tự hào về những gì đã làm. "Tôi luôn tin rằng mình ao ước điều gì thì điều đó sẽ đến với mình"- H'hen Niê nói. 

 

Chia sẻ sau đăng quang

Thùy Trang
 

 

    Nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ