A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trào lưu “Viên đá tha thứ” đến Việt Nam

10:42 | 19/05/2018

Tiểu thuyết “Viên đá tha thứ” của tác giả Lori Nelson Spielman, dịch giả Hoàng Phương Thảo do Nhà xuất bản Phụ nữ phát hành trên toàn quốc tháng 5/2018.

Những viên đá tha thứ đang là trào lưu rất nổi ở Mỹ. Thông điệp của chúng rất đơn giản: nếu bạn muốn xin ai đó tha thứ, hãy gửi cho họ một lá thư xin lỗi cùng với hai viên đá. Nếu người nhận tha thứ cho bạn, họ sẽ gửi lại cho bạn một trong hai viên đá. Người nhận có thể gửi viên đá còn lại cùng một viên đá khác với bức thư xin lỗi cho ai đó để tiếp tục Vòng tròn tha thứ.

Hannah Farr là MC của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng với hàng nghìn người hâm mộ ở New Orleans và sắp kết hôn với ngài thị trưởng thành phố… Dẫu vậy cô không cảm thấy hạnh phúc và cuộc sống của cô bỗng ngoặt hướng bởi hai viên đá nhỏ.

Bìa cuốn tiểu thuyết

Là một trong những người đầu tiên nhận được những viên đá tha thứ, Hannah đã cất chúng thật kỹ suốt hai năm như cô đã chôn chặt quá khứ không muốn nhớ đến của mình suốt gần hai chục năm.

Khi Fiona Knowles, người sáng lập trào lưu Viên đá tha thứ, xuất hiện trên chương trình thực tế của Hannah cũng là lúc Hannh vô tình tiết lộ quá khứ đáng xấu hổ của cô với mẹ mình. Ngay lập tức, cô bị người hâm mộ quay lưng, bị bạn bè xa lánh và hơn hết bị bạn trai buộc tội vì đã làm ảnh hưởng đến sự nghiệm chính trị của mình. Không còn lựa chọn nào khác, Hannah buộc phải bước vào hành trình tìm kiếm sự tha thứ và cô không thể ngờ được rằng tất cả niềm tin vững chắc suốt hai mươi năm qua của mình bỗng sụp đổ như một tòa lâu đài được xây bằng những quân bài.

Cô sẽ phải dũng cảm để nhìn nhận sai lầm cũ hoặc có nguy cơ mất đi mãi mãi những thứ quý giá thuộc về mình.

Chủ đề “tha thứ” xuyên suốt câu chuyện và khiến độc giả sau khi gấp lại cuốn sách sẽ ngẫm lại mọi điều về lòng bao dung và tình yêu. Liệu chúng ta có dễ dàng thứ tha? Chúng ta liệu có thể làm dịu bớt gánh nặng trong lòng mình bằng cách gửi đi những viên đá cùng với một lá thư xin lỗi?

Và khi những viên đá được ném xuống mặt nước sẽ tạo những cú nảy bất ngờ cùng những vòng xoáy lan rộng. Nhưng điều đó là cần thiết cho hi vọng một cuộc sống hòa bình trên bãi biển lặng sóng.

Lori Nelson Spielman từng là cựu chuyên gia bệnh lý học, nhà giáo dục học và thiết kế chương trinh học tại nhà cho trẻ em bị bệnh. Viết lách là niềm đam mê đích thực của cô.

Tiếp nối thành công lớn từ tiểu thuyết đầu tay Cô nàng độc thân và10 thử thách của Mẹ, Viên đá tha thứ sau khi ra mắt độc giả cũng trở thành tác phẩm bán chạy, bán bản quyền cho 27 quốc gia.

Tiểu thuyết có 372 trang, khổ 15.5 x 23.5cm. Giá bìa 108.000VNĐ.

Vũ Minh

    Nguồn: langvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ