A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sân vườn Nhật ngay tại nhà - Không có gì là không thể

08:42 | 10/08/2018

Sân vườn Nhật từ lâu đã trở thành trào lưu thiết kế được người dân Việt Nam ưa chuộng. Dễ dàng nhận thấy kiểu thiết kế sân vườn này mang đến cho chúng ta một không gian vô cùng an yên và tĩnh lặng.

Cùng tìm hiểu xem việc thiết kế và thi công sân vườn Nhật có khó hay không nhé!

Tại sao sân vườn Nhật ngày càng được ưa chuộng?

Trong rất nhiều kiểu kiến trúc sân vườn thì sân vườn Nhật được nhiều người yêu thích, đặc biệt là ở Việt Nam. Thứ nhất vì có nét tương đồng văn hóa, thứ hai về mặt tiện ích mà sân vườn mang lại cho chủ nhà. Sân vườn kiểu Nhật mang đặc trưng nổi bật đó là tập hợp ngăn nắp của các yếu tố thiên nhiên như đá, nước, cây cỏ, hoa lá, cá. Sự kết hợp hài hòa các thành phần này tạo thành một khu vườn thu nhỏ, mang đến không gian thư giãn cho ngôi nhà.

Khuôn viên sân vườn xanh mát, yên tĩnh nhờ những yếu tố thiên nhiên

Chắc chắn rằng bản thân bạn và những thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy căn nhà của mình trở nên yên ả, dễ chịu hơn rất nhiều so với kiểu kiến trúc khô khan thông thường. Càng ngày, các dịch vụ hướng về thiên nhiên, không gian mở, chăm sóc sức khỏe con người được mọi người quan tâm và đón nhận nhiều hơn. Trong đó, thiết kế sân vườn Nhật, tạo hồ cá cảnh, ban công, không gian mở cho căn nhà là những ví dụ điển hình nổi bật nhất.

Ở sân vườn kiểu Nhật bạn sẽ dễ dàng tưởng tượng những không gian, cảnh vật thu nhỏ qua các vật thể thiên nhiên tượng trưng vô cùng thú vị như tảng đá được làm trông dáng như một quả núi, quả đồi, cây cảnh được gia công để giống cây cổ thụ, hoặc dùng sỏi trải để tạo dòng suối, con đường.... Nhiều vườn Nhật có cách bài trí với những hàm ý sâu xa của Thiền tông.

Chính vì thế, sân vườn Nhật không chỉ nâng tầm kiến trúc của ngôi nhà mà còn thiết thực với cuộc sống của con người. Để hiểu rõ hơn thì chúng ta nên đọc sách báo, tìm đến nơi có dịch vụ làm sân vườn để được tư vấn rõ hơn.

Tìm địa chỉ thiết kế và thi công sân vườn Nhật “xịn” ở TpHCM

Không gian sống ở đô thị ngày càng thu hẹp, tuy nhiên, không phải vì thế mà sân vườn Nhật chỉ dành cho những kiểu nhà biệt thự, villa. Chúng ta hoàn toàn có thể thiết kế sân vườn Nhật tùy theo diện tích, địa thế căn nhà của mình. J Garden sẽ giúp bạn lên ý tưởng và thiết kế sân vườn phù hợp với ngôi nhà. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giải đáp thắc mắc về thiết kế và thi công sân vườn Nhật một cách chu đáo nhất.


Thiết kế và thi công sân vườn Nhật cần chọn những địa chỉ chuyên nghiệp

Thiết kế sân vườn trong thời gian gần đây trở nên rất Hot trên thị trường, có rất nhiều dịch vụ sân vườn ra đời đáp ứng nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, để có được một khuôn viên  sân vườn đúng chuẩn kiến trúc sân vườn Nhật, tạo được không gian thiền thanh tao tĩnh lặng thì không phải cơ sở nào cũng làm được.

Bạn muốn sân vườn nhà mình được thiết kế và hình thành theo kiểu sân vườn Nhật Bản thì nên đến những cơ sở thiết kế sân vườn Nhật chuyên nghiệp như J Garden. Từ việc thiết kế đến khâu thi công đều do những nghệ nhân Nhật bắt tay thực hiện. Với tâm huyết với nghề, sự đam mê kiến trúc sân vườn Nhật Bản của mình, các nghệ nhân luôn thể hiện sự tỉ mỉ, trau chuốt cho từng khu vườn. Không gian sân vườn kiểu Nhật mà bạn hằng ao ước giờ đã hiện diện ngay tại ngôi nhà của mình.

J Garden thiết kế và thi công sân vườn Nhật có tiếng ở TpHCM.  Bạn sẽ nhận được những bản vẽ thiết kế do đích thân nghệ nhân Nhật thực hiện. Sự am hiểu tường tận về kiến trúc và văn hóa đất nước của họ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ