A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên tổ chức đêm nhạc hỗ trợ Mai Phương

12:15 | 21/08/2018

Diễn viên Phùng Ngọc Huy, cha bé Lavie, đang ở Mỹ, do trục trặc giấy tờ nên không thể về thăm Mai Phương

Dù bệnh Mai Phương vẫn luôn lạc quan

Đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 30 và 31-8 tại phòng trà Không Tên (TP HCM) với mục đích chung tay giúp đỡ diễn viên Mai Phương chống chọi bệnh tình. 

Trước mắt, các nghệ sĩ Hồng Nhung, Phi Nhung, Quang Lê, Lê Hiếu, Tóc Tiên, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Quốc Đại, Thu Hằng, Gia Bảo, Minh Dự... đã nhận lời tham gia biểu diễn trong "Tình nghệ sĩ" . Ban tổ chức chương trình tiếp tục kêu gọi sự chung sức của nhiều nghệ sĩ khác.  

Đến nay, khoảng 50 nghệ sĩ đã viết lên trang cá nhân lời kêu gọi quyên góp giúp đỡ Mai Phương chi phí điều trị bệnh bởi cô hiện là mẹ đơn thân, một mình bươn chải nuôi con gái nhỏ 5 tuổi Lavie. "Chúng tôi đang bằng mọi cách để hỗ trợ Phương hết sức: Phân công từng người theo dõi, chăm sóc Phương tại bệnh viện; đồng thời cùng nhau vận động chung tay hỗ trợ cô ấy" - diễn viên Quốc Thái cho hay.

Nhiều nghệ sĩ đã cùng kêu gọi quyên góp giúp đỡ Mai Phương

NSND Hồng Vân chia sẻ: "Trước mắt, anh chị em đã quyên góp được mấy đợt để hỗ trợ tài chính cho Phương. Tôi sẽ vào thăm Phương lần nữa để trao số tiền quyên góp, cũng là tình cảm của mọi người dành cho Phương. Về lâu dài, chúng tôi lên kế hoạch sẽ tổ chức chương trình gây quỹ gồm có đêm nhạc do "Trung tâm Bước chân hai thế hệ" thực hiện. Còn đêm kịch sẽ do kịch Phú Nhuận tổ chức hoàn toàn dành cho Phương".

Nhiều thông tin cũng cho biết dù đồng nghiệp thân thiết của Mai Phương dự tính đứng ra tổ chức chương trình ca nhạc gây quỹ giúp đỡ diễn viên này nhưng chính cô lại không muốn điều đó. "Phương là người rất tự trọng. Cô ấy không muốn nên chúng tôi không dám thực hiện. Tất cả đều nghe theo quyết định của Phương" - diễn viên Quốc Thái bày tỏ.  

Nhiều người muốn tổ chức buổi diễn quyên góp giúp cô như Mai Phương không muốn

Những ngày qua, tình trạng sức khỏe của Mai Phương đều được truyền thông cập nhật. Người nhà cho biết Mai Phương đang rất yếu và khó khăn khi nói chuyện. Hiện xương cô bị giòn và dễ gãy. Dù vậy, khi mọi người vào thăm thì cô vẫn luôn thể hiện tinh thần lạc quan "một cách lạ thường" - như chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: "Chưa thấy ai ở trên dường bệnh mà vẫn lạc quan được như em".

Những ngày này, Mai Phương gửi nhiều tâm sự đến con gái Lavie trên trang cá nhân: "Dẫu biết cuộc đời là tan hợp, hợp tan, sinh ly tử biệt... vòng tròn này ai thoát được đâu? Cùng cầu mong những điều an lành con nhé. Rồi mọi thứ cũng sẽ qua... phải không con gái?".

Cô được nhiều nghệ sĩ yêu mến

Mai Phương cũng tự khích lệ bản thân: "Tạo hóa sinh ra con người vốn rất đơn giản, còn những vấn đề phức tạp mà con người phải đối mặt là do chính họ tạo ra. Cuộc sống cứ mờ mờ, ảo ảo đến lạ lùng. Đôi lúc muốn nhìn cho rõ nhưng đôi khi lại thôi. Lựa chọn cái nào cũng khó. Hãy để số phận là con thuyền lớn đưa bạn ra biển nhưng lèo lái thế nào là do kỹ năng của bạn. Cố lên nào...".

Hiện nay, con gái Phùng Thiên Như (Lavie) của Mai Phương đã được MC Ốc Thanh Vân đón về chăm sóc. Ốc Thanh Vân cũng nói rõ trên Facebook cá nhân khi được nhiều người hỏi thăm rằng "thương Mai Phương nhiều lắm và chắc chắn là sẽ coi Lavie như thành viên trong gia đình".

 

Cha bé Lavie muốn về thăm nhưng lực bất tòng tâm

Một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều trong thời gian bệnh tình của Mai Phương lan truyền là ca sĩ Phùng Ngọc Huy, cha đẻ của bé Lavie. Vì mãi vẫn chưa xuất hiện nên cư dân mạng "ném đá" đến mức Phùng Ngọc Huy phải khóa trang mạng cá nhân. Chính diễn viên Ốc Thanh Vân phải lên tiếng thanh minh cho Huy: "Huy gọi điện hỏi thăm Mai Phương mỗi ngày. Hiện Huy ở Mỹ, gặp trục trặc về giấy tờ lên chưa thể về được..".

Thùy Trang tổng hợP

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ