A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Người đẹp huyện Krông Năng đạt danh hiệu "Người đẹp Du lịch" trong Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

08:01 | 18/09/2018

Trong đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 (diễn ra vào tối 16-9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh),...

....thí sinh Hà Lương Bảo Hằng (SN 1997, trú tại Tổ dân phố 3, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) đã đoạt danh hiệu “Người đẹp Du lịch” và lọt vào Top 15 chung cuộc.

“Người đẹp du lịch” Hà Lương Bảo Hằng đến từ huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk). Ảnh: Internet.

Bảo Hằng hiện là sinh viên Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh; sở hữu chiều cao 1,68 m với các số đo 75-66-92; từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 tại Cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương 2018” cùng giải phụ “Hoa khôi tri thức”.

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có sự tham gia của 43 thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước.

Đây là cuộc thi do Báo Tiền Phong tổ chức hai năm một lần, vào các năm chẵn và các cô gái đạt danh hiệu cao nhất sẽ đại diện cho nhan sắc Việt Nam đi thi trên các đấu trường quốc tế.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy (giữa) và Á hậu 1 Bùi Phương Nga (trái), Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An (phải) trong đêm chung kết. Ảnh: Internet.

Kết quả chung cuộc, chiếc vương miện danh giá đã thuộc về người đẹp đến từ tỉnh Quảng Nam Trần Tiểu Vy (SN 2000). Người đẹp Bùi Phương Nga (Hà Nội) và Nguyễn Thị Thúy An (Kiên Giang) lần lượt nhận danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2. Ngoài ra còn có 7 thí sinh đoạt các giải phụ, trong đó có Bảo Hằng của Đắk Lắk.

Thế Hùng

,

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ