A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

07:45 | 13/11/2018

Một tác phẩm kinh điển trong thế giới ngôn tình và đã được chuyển thể thành phim truyền hình lẫn điện ảnh có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng.

Đó chính là Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, một tác phẩm đưa tên tuổi của tác giả Đường Thất Công Tử nổi khắp mười phương, và chắc hẳn những bạn đọc ngôn tình cũng đã nhiều lần thổn thức vì mối tình giữa thượng thần Bạch Thiển và thái tử Dạ Hoa này.

 

Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa - đưa tên tuổi của tác giả Đường Thất Công Tử nổi khắp mười phương

Thượng thần Bạch Thiển của Thanh Khâu Quốc trong tam sinh tam thế vốn dĩ được hứa hôn với thái tử Tang Tịch. Nhưng không ngờ khi Tang Tịch tìm đến nhà, Bạch Thiển thì tránh mặt còn Tang Tịch lại phải lòng Thiếu Tân, người con gái được Bạch Thiển cứu giúp. Tang Tịch từ hôn, Thiên Quân đành ban chỉ để vuốt giận Thanh Khâu Quốc. Ngài phế chức thái tử của Tang Tịch và ấn định Bạch Thiển là Thiên Hậu tương lai và người kế vị Thiên Quân tiếp theo sẽ lấy nàng làm vợ.

Thế nên, Bạch Thiển giả nam, dùng cái tên A Âm đến học đạo tại nơi ở của thượng thần Mặc Uyên. Vì xin thêm một bát thịt kho tàu mà mối duyên giữa nàng và con trai Quỷ vương Ly Kính nảy sinh. Nhưng đến lúc cuối cùng, hắn lại ôm một cô gái giống nàng mà bỏ đi khiến nàng thêm tuyệt vọng.

Bảy vạn năm sau, cháu của Thiên Quân là Dạ Hoa được chọn làm thái tử kế vị Thiên Quân, Dạ Hoa trở thành vị hôn phu của Bạch Thiển. Nhưng Dạ Hoa lại từng có một người vợ phàm trần là Tố Tố và một đứa con trai là A Ly. Song song, thứ phi Tố Cẩm và nàng công chúa xinh đẹp lại khiến mối quan hệ này còn rối rắm hơn…

Suốt mười bốn vạn năm của Thượng thần Bạch Thiển chỉ vẻn vẹn nở năm đóa hoa đào. Bốn đóa đầu chưa nở đã tàn, còn đóa thứ năm tưởng rằng chỉ là một hồi thiên kiếp lại chính là chân mệnh thiên tử của nàng.

Nàng từng nói, nếu ngày đó nàng không ăn chén thịt kho ấy, cuộc đời của nàng có lẽ cũng không trải qua nhiều biến cố thế này. Nếu không vì bát thịt kho ấy, nàng sẽ không gặp gỡ Ly Kính, Mặc Uyên sẽ không bại trong tay Quỷ tộc, mà Dạ Hoa cũng không vì tiếng gọi “sư phụ” của nàng mà tỉnh dậy. Mọi vật trên thế gian tồn tại theo nhân quả, mà cũng tuyệt nhiên không tồn tại… nếu như.

Hãy tìm đọc Tam sinh tam thế và những tác phẩm ngôn tình nổi tiếng của Đường Thất Công Tử tại nhà sách FAHASA, hệ thống nhà sách hiện có mặt khắp các tỉnh thành trên Việt Nam. Với phương châm phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, công ty FAHASA luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình để mang đến cho bạn đọc nhiều sách bổ ích và hấp dẫn vô cùng.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ