A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chê tiếng Anh của H'Hen Niê, người đẹp Mỹ bị chỉ trích

08:28 | 14/12/2018

Người đẹp đến từ Mỹ Sarah Rose Summer đã phải lên mạng xã hội Instagram giải thích không có ý xúc phạm H'Hen Niê hay người đẹp Campuchia sau khi bị "ném đá" vì chê khả năng nói tiếng Anh của họ.

Cách đây vài ngày, Sarah Rose Summer cùng 2 người đẹp của Colombia và Úc có buổi trò chuyện trực tuyến trên trang cá nhân. Sarah Rose Summer đã hỏi 2 mỹ nhân nghĩ thế nào về H'Hen Niê.

Hoa hậu Úc ngay lập tức nói: "Ôi trời ơi, cô ấy rất dễ thương". Hoa hậu Colombia tiếp lời: "Cô ấy cũng thời trang nữa!".

Hoa hậu Mỹ gặp rắc rối

Lần "vạ miệng" này khiến cô bị chỉ trích dữ dội

Sarah Rose Summer nói: "Cô ấy giả vờ như mình biết tiếng Anh nhưng khi bạn hỏi một câu thì  cô ấy ngơ ngác, trông thật đáng yêu!". Người đẹp này còn nói thêm về hoa hậu Campuchia trong video tiếp theo: "Hoa hậu Campuchia ở đây nhưng cô ấy không biết nói tiếng Anh. Tất cả những người ở đây đều không thể nói ngôn ngữ của cô ấy, các bạn có thể tưởng tượng rồi đấy!".

Ngay lập tức, Sarah Rose Summer vấp phải sự chỉ trích gay gắt. Khán giả quốc tế, nhất là Thái Lan tấn công mạng xã hội của hoa hậu Mỹ. Họ cho rằng cô cố tình chế giễu khả năng tiếng Anh của H'Hen Niê trong khi đây không phải ngôn ngữ mẹ đẻ của người đẹp Việt Nam. Nhiều người khác cũng bênh vực cho hoa hậu Campuchia và chỉ trích Sarah Rose Summer.

H'Hen Niê của Việt Nam

Những dòng bình luận nhắm vào người đẹp Mỹ: "Tôi thất vọng về cô ấy, sao có thể nói về thí sinh khác như thế!"; "Hãy xin lỗi Hoa hậu Việt Nam đi!"; "Bạn không thể thành Hoa hậu Hoàn vũ được vì thiếu đạo đức cần thiết để có thể thành tấm gương cho những điều tốt lành khác"...

Trước phản ứng tiêu cực, Sarah Rose Summer giải thích cô không hề có ý xúc phạm 2 hoa hậu của Việt Nam và Campuchia. Cô còn đăng tải ảnh chụp cùng H'Hen Niê và video trò chuyện với người đẹp Campuchia để mong mọi lùm xùm kết thúc.

Hiện tại, H'Hen Niê cùng với hoa hậu của các nước đang tề tựu tại Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

M.Khuê (Theo Phil Stars, GMA News

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ