A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

H’Hen Niê phát lộc đầu năm

07:46 | 02/03/2019

Vừa nhận lời làm Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội Cà phê Ban Mê Thuột, Hoa hậu H’Hen Niê lại tiếp tục được mời làm Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội Áo dài lần thứ 6 diễn ra từ ngày 2/3 đến ngày 17/3 tại TP.HCM.

Nói về chuyện phát lộc đầu năm, Hoa hậu H’Hen Niê giải thích: “Cà phê đối với tôi thân thuộc như một phần tuổi thơ lam lũ, còn áo dài là trang phục mà tôi yêu thích nhất!”.  

Tuấn Vũ live show tuổi 60

Sau live show diễn ra đầu tháng 12/2018 tại Hà Nội, ca sĩ hải ngoại Tuấn Vũ quyết định tổ chức live show tiếp theo tại TP.HCM vào đêm 10/3/2019. Với tên gọi “10 năm tái ngộ”, ca sĩ Tuấn Vũ xem chương trình như cách thực hiện lời hứa 10 năm trước bị dang dở trước khán giả phương Nam. Ca sĩ Tuấn Vũ xuân Kỷ Hợi tròn 60 tuổi, đã định cư tại Mỹ 40 năm!  

Ngọc Thanh Tâm thử "Bao lô"

Sau vai chính của bộ phim “Đảo của dân ngụ cư”, diễn viên Ngọc Thanh Tâm vắng mặt hoàn toàn trong đời sống show biz. Mới đây, chị trở lại màn ảnh bằng vai nữ chính trong bộ phim “Bao lô” dài 4 tập, do đạo diễn Neko Lê thực hiện. Trái ngược với nhân vật trong “Đảo của dân ngụ cư”, diễn viên Ngọc Thanh Tâm có một vai nhiều xung đột và hành động trong “Bao lô”.  

Hari Won đóng phim Việt - Hàn

Từng đảm nhận vai chính trong bộ phim “49 ngày” không mấy thành công, ca sĩ Hari Won lại có cơ hội chứng minh khả năng diễn xuất trong bộ phim hợp tác Việt - Hàn có tên gọi “Oppa, phiền quá nha” do đạo diễn Hwang Kyung Sung thực hiện. Người đóng cặp với Hari Won trong bộ phim “Oppa, phiền quá nha” là nam diễn viên Park Jung Min - cựu thành viên nhóm nhạc SS501 đình đám một thời ở xứ kim chi!  

Thanh Trúc với "Trà táo đỏ"

Diễn viên Thanh Trúc được đạo diễn Võ Việt Hùng mời đảm nhận vai Xíu trong bộ phim “Trà táo đỏ” dài 50 tập. Trà táo đỏ thời xưa là thức uống của vua chúa, còn trà táo đỏ bây giờ biểu hiện cho hương vị của những tình cảm cao quý. Nhân vật Xíu của Thanh Trúc trải qua nhiều bôn ba và mất mát để nhận diện được những điều tốt đẹp vẫn tồn tại quanh mình!

(Kiến thức gia đình số 9)

    nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ