Hoa hậu H’Hen Niê là đại sứ thương hiệu Sun Life Việt Nam
14:50 | 24/10/2019
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa công bố Hoa hậu H’Hen Niê chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, tại sự kiện đặc biệt "Tôi chọn mặt trời - Vì tương lai tươi sáng" vừa được tổ chức ở TP HCM.
Hoa hậu H’Hen Niê sẽ đồng hành với Sun Life Việt Nam trong các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng tại thị trường Việt Nam.
Với mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Sun Life Việt Nam luôn đóng góp tích cực trong các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững cho cộng đồng. Trong hành trình đó, Sun Life Việt Nam đã tìm kiếm những người bạn đồng hành, cùng chia sẻ những giá trị tương đồng, để truyền tải thông điệp "Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng" đến cộng đồng.
Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: "Chúng tôi nhận thấy Hoa hậu H’Hen Niê chính là gương mặt phù hợp để cùng Sun Life Việt Nam lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Cùng các hoạt động truyền thông thương hiệu, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam".
"H’Hen rất vui mừng và tự hào được đồng hành cùng thương hiệu Sun Life Việt Nam. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức để H’Hen có thể đảm nhận tốt vai trò đại sứ của một thương hiệu toàn cầu, có lịch sử hơn 154 năm phát triển mạnh mẽ. H’Hen thực sự ấn tượng bởi các hoạt động của Sun Life đều hướng đến giúp cộng đồng đạt được an toàn về tài chính và sức khỏe", H’Hen Niê cho biết.
Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng mang tên "Tôi chọn mặt trời - Vì tương lai tươi sáng"; bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng như giải chạy bộ thường niên "Khởi đầu tỏa sáng - Resolution Run"; dự án "Sống khỏe mạnh hơn - Lắp đặt trụ bóng rổ" và dự án "Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân".
Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).
CÁC TIN KHÁC
- Nghệ sĩ nói về "giao diện" mới của "Táo quân" (05/12/2019)
- VTV thay thế "Táo quân - Gặp nhau cuối năm" đêm Giao thừa bằng chương trình gì? (22/11/2019)
- VTV năm nay sẽ dừng "Táo quân - Gặp nhau cuối năm"? (21/11/2019)
- Huyền thoại Y Moan đã có người nối nghiệp (13/11/2019)
- HLV Park đấu khẩu với HLV Thái Lan (30/10/2019)
- Khán giả không muốn mua vé xem ca nhạc? (24/10/2019)
- Hai chị em nghèo ở Lâm Đồng cùng đoạt giải vàng “Siêu trí nhớ Việt Nam” (22/10/2019)
- YouTube siết chặt việc kiếm tiền từ video (18/10/2019)
- Xuân Trường chấn thương, nghỉ thi đấu nửa năm (01/10/2019)
- H’Hen Niê để tóc dài, làm phù dâu cho đám cưới của người đẹp Thái Lan (02/08/2019)
- Công thức ăn khách cho phim truyền hình Việt (01/08/2019)
- "Nam vương của quyền anh Việt Nam” Trương Đình Hoàng dự giải chạy Đắk Lắk Marathon 2024
- Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9
- Chậm bổ sung vốn, chủ đầu tư xin tạm dừng thi công Tỉnh lộ 1
- Giá cà phê đã lên 125.000 đồng/kg
- Đắk Lắk: Tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm, dầu ăn không rõ nguồn gốc
- Công an huyện Krông Búk: Bắt con trai chém mẹ bị thương nặng
- Giá xăng tăng trong kỳ điều hành thực hiện sớm
- Giá cà phê trong nước tăng như vũ bão, tiến sát 120.000 đồng/kg
- Sầu riêng sụt giá mạnh
- Phát triển nhà ở xã hội: “Đón đầu” xu hướng gia tăng lực lượng lao động
BÌNH LUẬN CỦA BẠN
BÌNH LUẬN