A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

10 xu hướng trang điểm thống trị năm 2020

07:46 | 30/12/2019

Cũng giống như thời trang và các mùa, thế giới làm đẹp cũng xoay tròn thay đổi tự nhiên. Và năm mới đến gần, 2020 cũng sẽ không ngoại lệ

Các thương hiệu cung cấp cho chúng ta rất nhiều xu hướng làm đẹp dự kiến sẽ tăng vọt trong thập kỷ mới.

Ảnh minh họa.

Từ xu hướng tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên đến xu hướng môi kẻ đường chì, chúng ta có 10 xu hướng trang điểm được thiết kế để thống trị năm 2020.

Non-touring - Đẹp “không phô diễn”

Xu hướng trang điểm như không trang điểm đang tiến vào năm 2020. Những gương mặt “phát sáng” của năm 2015 và 2016 đang trở lại. Xu hướng 2020 chính là làn da mềm mại “không phô diễn”. Xu hướng non-touring chính là khuyến khích mọi người sử dụng các liệu pháp dưỡng da, chăm sóc bảo vệ làn da sáng mịn màng, trang điểm nhẹ nhàng tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên sẵn có.

Euphoria - Niềm hạnh phúc

Sự hưởng ứng của công chúng tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9/2019 đã chứng minh hiệu ứng Euphoria sẽ tiếp tục trị vì vào năm 2020. Một phong trào làm đẹp trong thế giới tuổi teen của Euphoria, vẻ ngoài với sắc màu lấp lánh ánh sáng, pha lê, màu nước… là chuẩn mực. Bạn sẽ thấy những khuôn mặt mang đôi mắt rạng ngời hơn với các đường kẻ họa tiết và phấn màu trên mí mắt và má.

Sixties - style Neon eyeline

Song song với hiệu ứng Euphoria, bút kẻ mắt có cánh theo phong cách thập niên 60 để tạo ra một vệt neon trong trình diễn thời trang xuân / hè 2020 của các thương hiệu như Helmut Lang, Versace và Nicole Miller...

Viền môi

Dụng cụ tô son nâng cao hiệu ứng màu sắc như sơn mài một cách hoàn hảo trên đôi môi. Nét đẹp dôi mô đầy đặn, hoàn hảo là xu hướng được mong đợi trong năm 2020. Nó mang lại hiệu ứng vinyl rực rỡ. Xu hướng này được một số nhà mốt lớn nhất thế giới, vẻ ngoài sơn mài tỏa sáng cao đã được các thương hiệu của Sies Marjan, Off-White và Louis Vuitton đẩy mạnh trong năm 2020.

Lông mày cán màng (Eyebrow Lamination)

Hình dáng lông mày với vòm dày là một trong những xu hướng lông mày lớn nhất của năm 2020. Cán màng lông mày, một phương pháp điều trị bán vĩnh viễn mang lại lông mày từng sợi chân thật mà không cần xăm kim sẽ trở nên phổ biến đáng kể trong thập kỷ mới.

Viền môi những năm 90

Kẻ viền môi từng thống trị suốt thập niên 90 đã trở lại mạnh mẽ vào năm 2019, và xu hướng làm đẹp này được thiết lập đặc biệt thiết lập đến năm 2020: có thể nhìn thấy rõ viền môi. Tiến một cách lặng lẽ từng chút một trong nhiều tháng, viền môi dần tạo sự thu hút trên sàn diễn Beyoncé, Kim Kardashian West, các ngôi sao của sàn diễn mùa xuân 2020 Euphoria và Christopher John Rogers.

Siêu bóng

Sự kết hợp tạo hiệu ứng bóng toàn diện của môi, mí mắt và má sẽ là xu hướng chính cho năm 2020. Nó đã ra mắt lần đầu tiên trong sự xuất hiện của các thương hiệu trong đợt trình diễn thời trang mùa xuân / hè 2020, và hấp dẫn nhất, đáng chú ý nhất là buổi trình diễn của thương hiệu Chanel.

Mắt phủ bóng sương khói

Bóng khói mí mắt tưởng như đã từ bỏ vị trí là một trong những xu hướng trang điểm mắt phổ biến nhất mọi thời đại, nhưng không, phiên bản năm 2020 có một chút khác biệt so với tiêu chuẩn. Mượn cảm hứng từ thập niên 70, mắt khói mới, được nhìn thấy trong trình diễn của các thương hiệu Guy Laroche, Brandon Maxwell và Tom Ford, với tông màu đồng, và kết thúc mềm mại, tập trung đuôi mắt với màu rượu cognac.

Bàn tay sạch sẽ thân thiện môi trường

Được cho là một lựa chọn thân thiện với môi trường cho các móng tay trông như được gôm sạch hoặc đánh bóng, “móng tay sạch”, còn được gọi là “móng tay trần”, sẽ là một trong những xu hướng làm móng hàng đầu năm 2020. Loại sơn móng tay mới này không giống như sơn móng tay truyền thống. Nó có tính năng thiết lập củng cố chất sừng cho móng, giúp móng tay mạnh khoẻ và có một hình thức sạch sẽ tự nhiên.

Chặn màu tương phản

Một trong những xu hướng làm đẹp phổ biến nhất trong lịch sử năm 1984 - trang điểm chặn màu, đang chiến thắng trở lại vào năm 2020. Đó là phong cách trang điểm mắt với hai hoặc nhiều màu sắc tương phản được đặt cạnh nhau, Hình ảnh này được các thương hiệu thời trang tung ra trong buổi trình diễn mùa xuân 2020 của Oscar de la Renta , Nicole Miller, Christian Siriano và Antonio Marras...

LÂM THỤY
 
(Kiến thức gia đình số 52)
https://nongnghiep.vn/10-xu-huong-trang-diem-thong-tri-nam-2020-post255334.html

    Nguồn:nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ