A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thí sinh uống nhầm axit xin lỗi khán giả

08:06 | 13/01/2015

Ban tổ chức chương trình “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” vừa công khai đoạn video clip quay lại nhận xét của bác sĩ và phát biểu của Tấn Phát – thí sinh uống nhầm axit trong tiết mục biểu diễn đêm bán kết 4 tối 11-1.

Theo thông tin từ ban tổ chức, ngay khi dừng sớm tiết mục của Tấn Phát, ban tổ chức đã sơ cứu và đưa thí sinh này tới các bệnh viện để khám. Các bác sĩ cho biết Tấn Phát chỉ bị bỏng môi và khoang miệng phía trước dưới lưỡi ở cấp độ nhẹ, chỉ cần uống thuốc và hạn chế ăn các đồ nóng hoặc đồ không quá mặn để niêm mạc mau lành.

Tấn Phát trước khi uống nhầm axit
 
Tấn Phát trước khi uống nhầm axit
 
Đang trình bày phần trình diễn của mình
 
Đang trình bày phần trình diễn của mình

Trong đoạn video clip ngoài nhận xét từ bác sĩ, Tấn Phát cũng chia sẻ: “Tấn Phát đang ở bệnh viện, bác sĩ nói không có gì nghiêm trọng cả. Thực sự Tấn Phát muốn xin lỗi, thứ nhất là ban tổ chức chương trình, thứ hai là sự mong mỏi của khán giả chương trình hôm nay Tấn Phát có một số trục trặc tiết mục này, cám ơn các bạn đã quan tâm đến Tấn Phát. Tấn Phát sẽ cố lành bệnh trong thời gian nhanh nhất”.

Chiều 12-1, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM cho biết vừa tiếp nhận điều trị cho Tấn Phát. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị bỏng vùng họng, miệng, cấp độ 2. Hiện Phát đang được cho làm xét nghiệm, nội soi nội tạng để kiểm tra liệu có bị tổn thương hay không và sẽ phải nằm điều trị hơn 1 tuần.

M.Khuê. Ảnh: Ân Nguyễn

    nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ