A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngày hội VH-TT học sinh các trường TCCN lần thứ I năm 2013

08:47 | 01/05/2013

Vừa qua, Câu lạc bộ các trường trung cấp chuyên nghiệp tỉnh đã tổ chức Ngày hội văn hóa thể thao học sinh trung cấp chuyên nghiệp lần thứ I năm 2013.

 

a
Đoàn vận động viên các trường tham dự Ngày hội

Tham gia Ngày hội có trên 400 cán bộ, giáo viên, vận động viên đến từ 5 trường trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh gồm: Trường Trung cấp (TC) Dak Lak, TC Công nghệ Tây Nguyên, TC Sư phạm Mầm non Dak Lak, TC Y tế Dak Lak và TC Kinh tế - Công nghệ Dak Lak. Ngày hội là dịp để cán bộ, giáo viên và học sinh các trường trung cấp giao lưu, học tập lẫn nhau. Qua đó, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ và thi đua dạy tốt, học tốt trong các nhà trường.

a
Trận thi đấu bóng chuyền giữa 2 đội Trường TC Công nghệ Tây Nguyên và Trường TC Kinh tế - Kỹ thuật Dak Lak
a
Nhảy bao bố đơn nữ...

Theo đó, các vận động viên đã tham gia thi đấu các môn: Bóng chuyền, nhảy bao bố, kéo co và phần thi văn nghệ với các tiết mục múa, hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu ...

a
Ban tổ chức trao giải Toàn đoàn cho các trường tham gia Ngày hội

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường TC Công nghệ Tây Nguyên, Trường TC Kinh tế - Kỹ thuật đoạt giải Nhì và Trường TC Sư phạm Mầm non giải Ba.

a
Các trường đạt Nhất, Nhì và Ba trong phần thi văn nghệ nhận giải

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất phần thi văn nghệ cho Trường TC Kinh tế - Kỹ thuật, giải Nhì: Trường TC Sư phạm Mầm non, giải Ba: Trường TC Công nghệ Tây Nguyên và giải Nhất, Nhì, Ba những môn thi khác cho các vận động viên.

    Theo Báo Đăk Lăk điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ