A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh yêu cầu phối hợp tổ chức kỳ thi TS ĐH-CĐ năm 2013

04:55 | 07/06/2013

UBND tỉnh đã có Công văn số 3577/UBND-VHXH ngày 4- 6- 2013, về việc chỉ đạo phối hợp tổ chúc kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng (ĐH, CĐ) năm 2013.

Theo đó, lịch thi ĐH năm nay cũng như mọi năm, đợt 1: thi khối A, sẽ tổ chức vào các ngày 3, 4 và 5- 7- 2013; đợt 2 thi các khối B, C, D, T, M vào các ngày 8, 9 và 10- 7- 2013 tại một số trường trong khu vực TP. Buôn Ma Thuột.
 
UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục- Đào tạo, các sở, ngành liên quan và UBND TP. Buôn Ma Thuột chủ động hợp tác thực hiện tốt mọi công tác bảo đảm cho các kỳ thi diễn ra an toàn, trật tự, nghiêm túc và đúng quy chế. Cụ thể: các trường Cao đẳng sư phạm Dak Lak, Cao đẳng nghề thanh niên dân tộc Tây Nguyên, Cao đẳng Văn hóa- Nghệ thuật Dak Lak khẩn trương triển khai xây dựng kế hoạch tổ chức thi, lập phương án triển khai thực hiện các nội dung công việc theo đúng Quy chế thi và báo cáo UBND tỉnh; phối hợp với Sở Giáo dục- Đào tạo, các sở, ngành liên quan, địa phương để được hỗ trợ về công tác chuyên môn, thanh tra thi, chăm sóc sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn giao thông, an ninh trật tự, điện, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy… cho kỳ thi tuyển sinh. Trường Đại học Tây Nguyên cần sớm thông báo rõ các địa điểm tổ chức thi các khối để được hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức kỳ thi của trường. Sở Giáo dục- Đào tạo có trách nhiệm chỉ đạo các trường trung cấp tổ chức xét tuyển (hoặc thi tuyển) bảo đảm đúng quy chế, tuyệt đối không để xảy ra các hiện tượng tiêu cực, đồng thời cử cán bộ hỗ trợ các trường theo yêu cầu…

    Theo Báo Đăk Lăk điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ