A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Australia tài trợ 146 triệu đô la Úc cho lĩnh vực phát triển nhân lực Việt Nam

16:21 | 20/01/2016

Chính phủ Australia và Việt Nam đã ký Thỏa thuận bổ sung để thực hiện Chương trình Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Australia giai đoạn 2016 - 2020.

Đây là khoản tài trợ mới của Australia cho lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực của Việt Nam trong 5 năm tới, với tổng trị giá lên đến 146 triệu đô la Úc và được thực hiện từ tháng 2-2016, nhằm mục tiêu hỗ trợ Việt Nam tăng cường trình độ chuyên môn, kỹ thuật, cũng như cải thiện kỹ năng và năng lực cạnh tranh cho nguồn nhân lực trong nước.

Chương trình nhằm hướng tới các mục tiêu: Tăng cường sự đóng góp của cựu sinh viên (cả nam và nữ) thông qua việc sử dụng các kỹ năng và kiến thức mới; Củng cố môi trường làm việc nhằm tăng cường việc sử dụng kỹ năng trong những lĩnh vực ưu tiên; Xây dựng các mối liên kết bền vững giữa Australia và Việt Nam trong những lĩnh vực ưu tiên.

Theo đó, chương trình sẽ bao gồm nhiều hình thức hỗ trợ đa dạng như: Các khóa đào tạo ngắn hạn, hỗ trợ đào tạo kỹ thuật và dạy nghề, đào tạo kỹ năng lãnh đạo cho phụ nữ, các hoạt động hỗ trợ tập trung hơn cho cựu sinh viên, các hoạt động hỗ trợ kỹ thuật linh hoạt cho các lĩnh vực ưu tiên của Việt Nam. Những hoạt động này sẽ gắn kết chặt chẽ với các cơ hội giúp sinh viên Australia tăng cường hiểu biết về các nước trong khu vực.


Nguyên Hoa (Nguồn GD&TĐ)

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ