A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phấn đấu đến năm 2020 giới thiệu 4.000 đoàn viên ưu tú cho Đảng

14:18 | 12/10/2016

Sáng 11-10, Sở GD-ĐT tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định số 1501/QĐ-TTg, ngày 28-8-2015 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng giai đoạn 2015-2020".

Tham dự Hội nghị có hơn 200 đại biểu là đại diện các phòng GD-ĐT; lãnh đạo, bí thư chi đoàn các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT. 

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Văn Tài phát biểu khai mạc Hội nghị.

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Văn Tài phát biểu khai mạc Hội nghị.

Công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh sinh viên gần đây được các trường và tổ chức Đoàn thực hiện, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng yêu cầu thực tiễn. Vì vậy, tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu niên và học sinh sinh viên là một trong những nhu cầu bức thiết đối với chiến lược xây dựng và phát triển con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển đất nước thời kỳ mới. Ngành Giáo dục tỉnh đặt mục tiêu đến năm 2020 có 4.000 đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng xem xét, trong đó ít nhất 500 đảng viên trẻ được kết nạp. 
 

Các đại biểu tham dự Hội nghị triển khai Quyết định 1501 của Thủ tướng Chính phú.

Các đại biểu tham dự Hội nghị triển khai Quyết định 1501 của Thủ tướng Chính phủ.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến để công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả. Đó là đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đổi mới nội dung, phương pháp và hình thức giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên, nhất là đổi mới phương pháp giảng dạy môn Đạo đức, Giáo dục công dân theo hướng phát triển năng lực, đạo đức, phẩm chất người học; phát huy tính tích cực của học sinh, sinh viên.
 
Tăng cường các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo; nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, nhà giáo, cộng tác viên phụ trách công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh sinh viên; đầu tư cơ sở vật chất và bảo đảm thiết chế tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh cho học sinh sinh viên...
 
Nguyên Hoa 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ