A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên môn về thuốc bảo vệ thực vật

15:14 | 23/03/2017

Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ Thực vật (Sở NN-PTNT) vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên môn về thuốc Bảo vệ thực vật cho các đối tượng là nông dân, người có nhu cầu kinh doanh, buôn bán thuốc BVTV trên địa bàn tỉnh.

Tham gia lớp học, 80 học viên được tìm hiểu về các loại sâu, bệnh hại trên các loại cây trồng; những kiến thức cơ bản về thuốc BVTV; an toàn trong kinh doanh thuốc BVTV; thuốc BVTV với công tác vệ sinh an toàn thực phẩm; đấu tranh phòng chống tội phạm về môi trường và các vấn đề có liên quan; các văn bản pháp luật về bảo vệ và kiểm dịch thực vật; xử phạt vi phạm hành chính trong kinh doanh thuốc BVTV… Sau thời gian học lý thuyết, học viên sẽ được đi thực tế tại các cơ sở kinh doanh thuốc BVTV trên địa bàn tỉnh và thực hành nhận biết sâu bệnh trên đồng ruộng.
 

Các học viên tại lớp tập huấn

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Dự kiến lớp tâp huấn sẽ diễn ra trong 3 tháng, các học viên đạt yêu cầu sẽ được Chi cục Trồng trọt và BVTV cấp Giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng chuyên môn về thuốc BVTV - một trong những điều kiện bắt buộc khi kinh doanh thuốc BVTV. Bình quân, mỗi năm Chi cục tổ chức 2 - 3 lớp tập huấn, tùy theo số lượng học viên đăng ký tham gia.
 
Thanh Hường 
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ