A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hơn 140 thí sinh tham gia dự thi Cambridge Primary Achievers 2017

10:39 | 16/04/2017

Sáng 14/4, tại trường Tiểu học Quốc Tế Buôn Ma Thuột (TP. Buôn ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), Ocean Edu đã tổ chức cuộc thi “Cambridge Primary Achievers 2017”.

Tham gia cuộc thi có 140 tốp 20 của 7 trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột như: Tiểu học Quốc Tế, Phan Chu Trinh, Lê Thị Hồng Gấm, Ngô Quyền, Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Viết Xuân, Trần Phú. 

Cuộc thi “Cambridge Primary Achievers 2017” được Ocean Edu tổ chức từng khóa nhằm đánh giá khả năng sử dụng tiếng anh toàn diện dành cho các học sinh khối 4 & 5 qua 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết…Đồng thời, “Cambridge Primary Achievers 2017” mang lại một sân chơi trí tuệ – tạo cơ hội cho các em học sinh giao lưu, học hỏi, góp phần trong việc đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước trong tương lai.

Quang cảnh hội trường

Cô Nguyễn Thị Thoa đại diện Ocean Edu Buôn Ma Thuột phát biểu khai mạc 

 Thầy Phạm Trọng Thủy - Hiệu trưởng trường tiểu học quốc tế phát biểu

Cuộc thi “Cambridge Primary Achievers 2017” được chia làm 3 vòng gồm cấp trường, liên trường và toàn quốc. Bước vào cuộc thi liên trường, 140 thí sinh của 7 trường tiểu học được chia làm 7 đội. Mỗi đội đã trải qua 3 phần thi gồm: Easy Round (ở phần thi này, mỗi đội sẽ có 5 phút để thực hiện phần thi của mình bằng tiếng Anh với các hình thức như: nhảy, đóng kịch, đọc thơ, háy múa,… Số điểm tối đa cho vòng thi này là 20 điểm); Moderate Round (Đây là phần thi giữa các cá nhân với 2 nội dung thi: Đánh vần bằng tiếng Anh và thi đố vui bằng tiếng Anh, tổng thang điểm là 50 điểm chia đều 2 nội dung); Difficult Round (Dựa vào số điểm tổng từ 2 phần thi Easy Round và Moderate Round, 10 bạn học sinh có số điểm cao nhất của mỗi trường sẽ tiếp tục tham gia vào phần thi Difficult Round).

Phần thi hát múa tiếng anh của trường Tiểu học Quốc Tế

Phần thi  hát của trường Tiểu học Nguyễn viết Xuân

Phần thi  hát, nhảy trường Tiểu học Trần Phú

Phần thi cá nhân

... 70 Thí sinh lọt vào vòng difficult round

Phần thi difficult round

Qua 3 cuộc thi BTC chọn ra Top 2 học sinh/ trường và 10 học sinh xuất sắc/ cụm thi bước vào vòng 3 (vòng chung kết toàn quốc) diễn ra vào ngày 22/04/2017 tại Hà Nội.

Chiều cùng ngày, BTC đã trao 3 giải thưởng cao nhất cho 3 thí sinh trong 10 thí sinh bước vào vòng chung kết toàn quốc gồm: 

1. Lê Mỹ Diệu My học sinh trường Phan Chu Trinh với giải thưởng: 15.560.000 VNĐ

2. Hoàng Hạnh Nguyên học sinh trường Phan Chu Trinh với giải thưởng: 13.615.000 VNĐ

3. Nguyễn Phi Uyển My học sinh trường Lê Thị Hồng Gấm với giải thưởng: 12.650.000 VNĐ

10 thí sinh bước vào vòng chung kết toàn quốc vào ngày 22/4/2017

Ngoài ra kỳ thi còn có ý nghĩa nhằm nâng cao vai trò và quảng bá sự ảnh hưởng quan trọng của ngoại ngữ  trong giáo dục, cũng như thúc đẩy sự phát triển cho xã hội.

Tại đây hệ thống Anh Ngữ Ocean Edu giới thiệu đến các bậc phụ huynh và các em học sinh một chương trình tuyệt vời trong hè 2017. Với khẩu hiệu Turn on your potential hệ thống Anh Ngữ Ocean Edu luôn mang đến cho con bạn những bất ngờ tuyệt vời nhất. Hè này bạn đã chon cho con mình những kỳ nghỉ như thế nào? Nhàm chán hay thú vị? Nếu bạn đang phân vân chưa biết làm gì thì Ocean Edu Buôn Ma Thuột sẽ bật mí cho các bạn một bí mật lớn với kỳ nghỉ hè đặc sắc được dàn dựng đặc sắc với tâm huyết của 100% giáo viên nước ngoài, cùng nguồn tài liệu uy tín đạt chuẩn quốc tế. Với một sân chơi xuyên suốt trong 12 tuần giúp bạn tạo dụng được thói quen tốt, tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh, đồng thời rèn luyện thể chất  và tinh thần.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình “Cambridge Primary Achievers 2017" Trại hè tiếng anh 2017 xin liên hệ:

Ocean Edu Buôn Ma Thuột

Địa chỉ: Tầng 3, 27 Nguyễn Tất Thành, BMT.

Hotline: 05003. 83.65.65/ 05003.83.64.64

Website: www.ocean.edu.vn

https://www.facebook.com/OceanEdu.BMT

Một số hình ảnh khác:

Phần thi  hát Trường Tiểu học Ngô Quyền

Phần thi nhảy Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám

Phần thi hát Trường Tiểu học Phan Chu Trinh

Phần thi hát múa Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm

 

    Ánh Sương

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ