A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Họp báo về Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017

07:37 | 27/05/2017

Chiều 26-5, Sở GD-ĐT tổ chức họp báo thông tin về Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017. Tham dự buổi họp báo có đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Kỳ thi năm 2017, tỉnh Đắk Lắk có 1 Hội đồng thi với 43 điểm thi, 941 phòng thi được bố trí tại 15 huyện, thị xã và thành phố Buôn Ma Thuột. Trong đó có 2 điểm thi đặt tại Trường Đại học Tây Nguyên và Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk dành cho 2.047 thí sinh tự do chỉ dự thi tuyển sinh đại học, cao đẳng. Kỳ thi năm nay có sự tham gia phối hợp của Trường Đại học Duy Tân, Đại học Tây Nguyên, Đại học Buôn Ma Thuột và Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk.

Các đại biểu tham dự buổi họp báo.

Các đại biểu tham dự buổi họp báo.

Để chuẩn bị cho kỳ thi, Sở GD-ĐT đã tham mưu cho UBND tỉnh thành lập Ban chỉ đạo kỳ thi; ban hành các văn bản đề nghị một số đơn vị liên quan như: Công an tỉnh, Bưu điện, Điện lực, Sở Giao thông -Vận tải, Sở Y tế… phối hợp bảo đảm các điều kiện cần thiết để kỳ thi diễn ra an toàn. Đây là lần đầu tiên Ban chỉ đạo kỳ thi cấp tỉnh có sự tham gia của đại diện lãnh đạo UBND các địa phương trong tỉnh. Đến nay, công tác chuẩn bị cho Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 trên địa bàn tỉnh cơ bản bảo đảm đủ các điều kiện theo quy định.

Tại buổi họp báo, đại diện Sở GD-ĐT đã cung cấp thêm thông tin các cơ quan thông tấn, báo chí quan tâm như: phương án bố trí thí sinh tự do chỉ thi một số môn thi trong tổ hợp các bài thi liên môn; công tác bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự xung quanh các điểm thi; công tác hỗ trợ chỗ ăn, ở cho thí sinh ở vùng sâu, vùng xa; quy chế cung cấp thông tin; vấn đề tác nghiệp của phóng viên trong những ngày diễn ra  kỳ thi…

Nguyên Hoa 

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ