A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đảm bảo tuyệt đối khâu in sao, vận chuyển đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017

10:45 | 13/06/2017

Một trong những vấn đề được Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2017 Bộ GD-ĐT do Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng làm Trưởng đoàn, quan tâm tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh mới đây là khâu in sao đề thi.

Với gần 22.400 thí sinh dự thi - Đắk Lắk là địa phương có số lượng thí sinh dự thi đông, bằng tổng số thí sinh của 3 tỉnh Đắk Nông, Gia Lai và Kon Tum nên khâu in sao đề thi thực sự là áp lực lớn đối với địa phương.

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Mạnh Hùng cùng các thành viên  Đoàn công tác kiểm tra cơ sở vật chất một số điểm thi của tỉnh Đắk Lắk

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Mạnh Hùng cùng các thành viên Đoàn công tác kiểm tra cơ sở vật chất một số điểm thi của tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hoa Nam, Trưởng Phòng Khảo thí, Kiểm định chất lượng giáo dục, Công nghệ thông tin (Sở GD-ĐT) cho biết, Sở GD-ĐT đã bố trí khu vực làm công tác in sao độc lập – đây là khu vực ra đề, in sao đề trên 20 năm nay, bảo đảm an toàn, chưa xảy ra sự cố nào. Các thiết bị phục vụ công tác in, sao đề được bảo trì, sửa chữa và vận hành thử cho kết quả tốt. Thiết bị phòng cháy, chữa cháy, hàng rào chắn cách ly cho khu vực in sao đề thi được chuẩn bị đầy đủ.

Phương án vận chuyển và bảo quản đề thi về các điểm thi, nhất là các điểm thi cách khu vực ra đề thi hơn 100 km đã được xây dựng đảm bảo.

Nguyên Hoa

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ