A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

110 tân sinh viên khu vực Tây Nguyên được trao học bổng "Tiếp sức đến trường"

07:40 | 23/09/2019

Chiều 21-9, tại TP. Buôn Ma Thuột, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tỉnh Đoàn 5 tỉnh Tây Nguyên, Đài Phát thanh – Truyền hình Đắk Lắk và Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tổ chức giao lưu nghệ thuật và trao học bổng "Tiếp sức đến trường"...

... cho các tân sinh viên vượt khó học giỏi trên địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên. 
 
Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan cùng đông đảo tân sinh viên, học sinh trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.
 
Đại biểu tham dự lễ trao học bổng.
 
Ban tổ chức đã trao 110 suất học bổng với kinh phí hơn 1,1 tỷ đồng, trong đó có 7 suất học bổng đặc biệt (mỗi suất 15 triệu đồng) và 103 suất trị giá 10 triệu đồng/suất) do Quỹ “Đồng hành nhà nông tài trợ”.
 
Trong đợt này, tỉnh Đắk Lắk có 24 sinh viên được nhận học bổng, Đắk Nông: 21 sinh viên, Gia Lai: 20 sinh viên, Kon Tum: 18 sinh viên và Lâm Đồng: 27 sinh viên.
 
Đây cũng là đợt trao học bổng “Tiếp sức đến trường” lần thứ 6 trong năm 2019 của Báo Tuổi trẻ dành cho các tân sinh viên trong tổng số 1.100 suất, với tổng kinh phí hơn 12 tỷ đồng.
 
Giao lưu với phụ huynh và tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được trao học bổng tại chương trình
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, đào tạo con người là khâu đột phá của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song Đảng bộ, chính quyền tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh Tây Nguyên luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất nhằm phát triển sự nghiệp giáo dục. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho các em học sinh có cơ hội đến trường, bên cạnh sự quan tâm đầu tư của Nhà nước, rất cần sự nỗ lực của từng gia đình và sự ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần của toàn xã hội.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cũng đề nghị các cấp, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hãy chung tay góp sức chăm lo cho việc học tập của các em ngày một tốt hơn, đồng hành cùng các em trên con đường thực hiện ước mơ, hoài bão, lý tưởng sống của mình…
 
Các đại biểu trao học bổng tặng tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
 
Qua 16 năm thực hiện, với sự đồng hành của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài nước, học bổng “Tiếp sức đến trường” do Báo Tuổi trẻ khởi xướng đã hỗ trợ hơn 18.110 sinh viên khó khăn đến với giảng đường đại học, cao đẳng với tổng số tiền hơn 104,5 tỷ đồng.
 
Lan Anh

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ